Sau loạt ồn ào tố chồng cũ Duy Phương bạo hành, lần đầu Lê Giang trải lòng nói điều này!

( PHUNUTODAY ) - Sau loạt ồn ào tố chồng cũ Duy Phương bạo hành, mới đây, Lê Giang lần đầu trải lòng về những áp lực cô gặp phải.

Câu chuyện Lê Giang từng tố chồng cũ Duy Phương bạo hành đã gây ồn ào dư luận suốt một thời gian. Thậm chí Duy Phương còn đòi kiện. Sau loạt biến cố, mới đây, Lê Giang bất ngờ lên tiếng:

"Sao tự nhiên nước mắt chảy, nghĩ thấy buồn, sống không biết hại ai, không hơn thua, không sân si, quý trọng và vui vẻ từ lớn tới nhỏ, gian nan cực khổ từ nhỏ tới lớn cũng 1 mình. Cuộc đời không may mắn, 46 tuổi rồi vẫn còn mệt mỏi, biết nói gì cho cả thế giới hiểu mình, cứ nghĩ là đau, cười đó, khóc đó, ước gì trong giấc ngủ mình ngủ thật dài để thấy nhẹ lòng và thanh thản, thương con nhỏ phải ráng cố gắng, đau đầu lắm".

le giang (3)
 Lê Giang lên tiếng sau loạt ồn ào tố chồng cũ

Sau khi Lê Giang chia sẻ dòng trạng thái buồn này, nhiều đồng nghiệp cũng như fans lo lắng đã an ủi động viên. Trong đó, con trai Lê Giang an ủi: "Ngủ chi dữ vậy mẹ... Biết bao nhiêu khán giả đợi mẹ kìa...! Ngủ để lấy sức mà còn đem tiếng cười cho khán giả. Nghệ sĩ thì nhiều nhưng Lê Giang chỉ có 1 nguời duy nhất... Bây giờ khán giả của mẹ nhiều lắm... Xung quanh còn bạn bè và đặc biệt là tụi con.. Duy Phước, Lê Lộc, Luke Nguyễn... Đại gia đình xin kính chào quý vị khán giả... Vỗ tay... Lạc quan vui vẻ chân thật mới là mẹ của tui".

le giang (4)
 Con trai Lê Giang an ủi

Vừa qua trong một chương trình truyền hình, Lê Giang chia sẻ về quá khứ từng bị chồng cũ bạo hành. Ban đầu, Lê Giang nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả, tuy nhiên sau đó chồng cũ lên tiếng phủ nhận việc đánh đập vợ và đòi kiện chương trình thì nhiều người lại quay sang "ném đá" Lê Giang. Cuộc sống của gia đình Lê Giang, Duy Phương cùng 2 con chung bị đảo lộn.

Sự việc quá ồn ào, con gái của Lê Giang cũng tiết lộ cả gia đình đều muốn tự tử vì những áp lực của dư luận. Khi chồng cũ Duy Phương đòi kiện, Lê Giang chỉ cho rằng, những gì cô muốn nói thì cô đều nói hết trong chương trình rồi.

le giang (2)
 

Còn con trai Lê Phước lên tiếng: "Mẹ con tôi không hận thù ba, không oán trách ba và tôi tin quý vị cũng sẽ như vậy. Hãy mến mộ ba mẹ tôi bằng những nụ cười niềm vui mà ba mẹ tôi dành cho quý vị. Còn sau bức màn nhung, tôi chỉ xin quý vị cho gia đình tôi 2 từ đồng cảm một lần chân thành".

Lê Giang là nghệ sĩ gặp nhiều sóng gió trong hôn nhân. Năm 1999, chị và nghệ sĩ Duy Phương chia tay. Lê Giang nhường quyền nuôi con cho chồng cũ và cố gắng đi diễn trở lại. Chị gặp và đem lòng cảm mến người chồng sau. Anh là Việt kiều, thường đi về giữa Australia và Việt Nam. Sau một thời gian tìm hiểu, năm 2009, chị kết hôn lần hai và theo chồng sang Australia định cư. Sau khi có chung một con trai, chị và người chồng này đã chia tay cách đây vài năm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn