Vợ chỉ cần hành động này khi quan hệ, chắc chắn chồng sẽ "phát cuồng khi yêu"

( PHUNUTODAY ) - Vợ chỉ cần hành động này khi quan hệ, chắc chắn chồng sẽ "phát cuồng khi yêu" - là phụ nữ nên nằm lòng.

chuyen-ay-1139

 

Thay đổi tư thế "yêu" nằm nghiêng một bên

Những anh chàng thích nằm kề sát bên nhau luôn khao khát được biết rõ cảm giác của nàng, chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Jan Hargrave nói, “tư thế tình dục này mang lại sự thân mật cao". Đây là kiểu yêu mà các anh chàng nhạy cảm, thích ngọt ngào rất mong được thử.

Sự chủ động của bạn

Kích cỡ vòng ngực không phải là yếu tố quyết định sự hài lòng chốn phòng the mà chính thái độ của bạn tình. Nếu chàng luôn là người chủ động dẫn dắt trong mọi tư thế, còn bạn gái chỉ cần chờ xem những gì xảy ra tiếp theo, chàng sẽ nghĩ rằng cô ấy không hào hứng chút nào. Đàn ông cho biết, khi "yêu" họ thích bạn tình thể hiện một chút hưng phấn hoặc chủ động tháo cởi một phần trang phục...

Thổ lộ

Nếu như một lúc nào đó bạn muốn chàng “yêu” bạn theo cách khác đi, muốn chàng âu yếm những điểm mới lạ hơn, bạn muốn một cái gì đó thay đổi khi làm “chuyện ấy”…, bạn hãy nhớ thổ lộ điều mình muốn với chàng nhé!

Chàng sẽ rất thích sự thẳng thắn ấy của bạn, vì nó sẽ giúp chàng hoàn thành xuất sắc “nhiệm vụ” của mình.

Động chạm khu vực trong bắp đùi

Đàn ông đặc biệt bảo vệ khu vực nhạy cảm này vì đó là “tài sản” quý giá của họ. Đây cũng là phần nhạy cảm nhất trên cơ thể chàng. Trước khi bắt đầu màn dạo đầu, hãy thử dùng tay đùa nghịch xung quanh khu vực này, chắc chắn chàng sẽ “phát điên” lên vì bạn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn