Bất ngờ với nhan sắc và gia thế của con dâu Tập đoàn Tân Hoàng Minh?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, con trai của Tân Hoàng Minh đã làm lế ăn hỏi gây xôn xao cộng đồng mạng và ai cũng tò mò về nhan sắc của người đẹp này.

con dau tap doan tan hoan

Ngày 8/11, lễ ăn hỏi của cậu con trai thứ 2 là Đỗ Hoàng Việt của ông chủ Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã được diễn ra. Được biết, con trai thứ hai của Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã đi trước anh mình một bước để tổ chức lễ ăn hỏi chính thức với người bạn gái xinh đẹp, là bạn thuở đại học của mình tên Hồng Nhung.

con dau tap doan tan hoan

Hồng Nhung và con gái hotgirl Anh Sa khá thân thiết

con dau tap doan tan hoan

Đỗ Hoàng Việt là con trai thứ 2 của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, anh gây ấn tượng vì có ngoại hình cao ráo, thân hình rắn chắc và thành tích học tập đáng nể.

con dau tap doan tan hoan

Đỗ Hoàng Việt tốt nghiệp chuyên ngành phát triển doanh nghiệp tại đại học Berkerly, có bằng thạc sĩ xuất sắc ngành đầu tư bất động sản tại đại học danh tiếng New York University năm 2015. Hiện tại Hoàng Việt đang giữ chức vụ Giám đốc phòng Marketing - Truyền thông của Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

con dau tap doan tan hoan

Theo tìm hiểu, vợ sắp cưới của Đỗ Hoàng Việt là Hồng Nhung, một cô gái xinh đẹp, sắc xảo, thông minh. Cô chính là người bạn học chung đại học với Đỗ Hoàng Việt. Cặp đôi cùng nhau tốt nghiệp tại một ngôi trường danh tiếng của Mỹ.

con dau tap doan tan hoan

Có thể thấy, vợ sắp cưới của thiếu gia nhà Tân Hoàng Minh khá xinh và sang trọng. Cô từng du học và sinh sống ở nước ngoài. Cuộc hôn nhân này được đánh giá là ”môn đăng hộ đối’.

con dau tap doan tan hoan

Trên trang cá nhân, con trai Tập đoàn Tân Hoàng Minh thường xuyên đăng ảnh bạn gái

con dau tap doan tan hoan

Cận nhan sắc xinh đẹp của con dâu Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

con dau tap doan tan hoan

Từ trước khi lễ ăn hỏi diễn ra, Anh Sa - con gái của Hoa hậu đền Hùng đã chia sẻ rất nhiều bức ảnh đi ăn chơi, mua sắm, làm đẹp cùng Hồng Nhung. Chỉ nhìn vào đó thôi cũng đủ thấy tình cảm của chị dâu - em chồng nhà tân Hoàng Minh rất khăng khít.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn