2018 con giáp ĐƯỢC HAI VỊ THẦN MAY MẮN VÀ TIỀN TÀI CHIẾU MỆNH, TIỀN BẠC BỦA VÂY, TÌNH TIỀN VIÊN MÃN, MAY MẮN

( PHUNUTODAY ) - Năm 2018 con giáp này ĐƯỢC HAI VỊ THẦN MAY MẮN VÀ TIỀN TÀI CHIẾU MỆNH, TIỀN BẠC BỦA VÂY, MAY MẮN HẾT PHẦN THIÊN HẠ TÌNH TIỀN ĐỀU VIÊN MÃN, giàu lên cực nhanh.

Xem tử vi 12 con giáp báo hiệu rằng, sang năm 2018 này, con giáp dưới đây sẽ gặp được nhiều may mắn về đường công danh, sự nghiệp và tài chính, giúp cho cuộc sống thăng hoa chưa từng có.

con-giap
 

Tuổi Thân

Trong top con giáp may mắn năm 2018 sẽ không thể vắng mặt được người tuổi Thân.

Người tuổi Thân trong năm 2018 có đường tài lộc hanh thông vượng phát vô cùng. Đặc biệt, con giáp này đang được Thần Tài che chở nên gặp nhiều may mắn về tiền bạc, có thể đột nhiên trong tay tài lộc đầy ắp nhờ trúng thưởng trúng số. Ngoài ra, bạn cũng có thêm những nguồn thu lớn trong năm.

Cũng nhờ tiền bạc dồi dào nên sẽ vô cùng thuận lợi trong các hoạt động kinh doanh cũng như đầu tư sinh lời. Tuy phải chịu không ít vất vả, nhưng nếu bạn tìm được người hợp tác làm ăn như ý thì tiền bạc thu về hoàn toàn xứng đáng với công sức bỏ ra.

Chuyện kinh doanh làm ăn cũng khởi phát hưng vượng. Nếu có đủ tiềm lực, người tuổi Dần hoàn toàn có thể xem xét đến chuyện mở rộng phạm vi kinh doanh. Tử vi 2018 cho thấy, năm nay bạn hoàn toàn có thể thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ từ hoạt động kinh doanh buôn bán. Hàng hóa bán chạy, đánh trúng thị hiếu nên dễ kiếm được một khoản rủng rỉnh. Đặc biệt, nam mệnh có thể nhờ vào chuyện tình cảm mà có thêm nhiều cơ hội làm ăn, buôn bán sinh lời.

Phong thủy cho người tuổi Thân

Cây phong thủy hợp tuổi Bính Thân

Người tuổi Bính Thân có mệnh Hỏa mà Mộc lại sinh Hỏa nên gia chủ chọn các loại cây cảnh có thân cây và hoa có màu xanh lá cây thuộc Mộc hoặc cây cảnh có hoa lá màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc màu bản mệnh của Hỏa là tốt nhất như thế sẽ giúp gia chủ luôn phát tài phát lộc, gặp thuận lợi trong công việc làm ăn, gia đình luôn gặp may mắn ít ốm đau bệnh tật.

Nếu không muốn tài lộc bị lụi bại, bạn không nên trồng cây cảnh có nhiều hoa hay lá màu xanh nước biển, đen thuộc Thủy vì Thủy khắc Hỏa.

Cây phong thủy hợp tuổi Mậu Thân

Tuổi Thân trồng cây gì cho hợp mệnh khi người này tuổi Mậu Thân? Đó là người mệnh Thổ trong phong thủy ngũ hành vì thế nên hạn chế trồng cây cảnh vì cây cảnh là Mộc mà Mộc lại khắc Thổ sẽ ảnh hưởng không ít thì nhiều đến tài lộc của bạn. Tuy nhiên nếu bạn vẫn thích trồng cây cảnh thì nên trồng ngoài vườn và hạn chế trồng trong nhà để không bị ảnh hưởng bởi sự khắc chế này.

Cây phong thủy người tuổi Canh Thân

Người tuổi Canh Thân thuộc mệnh Mộc do đó bạn thỏa sức trồng cây cảnh có hoa lá cành màu xanh lá cây thuộc màu bản mệnh Mộc, bên cạnh đó, do Thủy sinh Mộc nên để đón tài và nhận lộc nhiều hơn cho mình bạn trồng cây cảnh màu xanh dương thuộc Thủy.

Cây phong thủy người tuổi Nhâm Thân

Người tuổi Nhâm Thân mệnh Kim vì thế nên trồng cây cảnh có hoa lá màu vàng hoặc nâu thuộc Thổ là hút tài lộc nhất vì Thổ sinh Kim sẽ giúp bạn luôn gặp điều may mắn và tiền tài nở rộ trong cuộc sống.

Cây phong thủy tuổi Giáp Thân

Tuổi Thân trồng cây gì cho hợp mệnh nếu người đó tuổi Giáp Thân? Người này mệnh Thủy mà Kim sinh Thủy, vì thế để giúp bạn hút tài lộc bạn nên trồng cây cảnh có hoa lá màu trắng thuộc, hoặc màu xanh dương thuộc màu bản mệnh của Thủy.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link