3 cách ăn diện giúp các nàng nấm lùn vừa xinh vừa cao ráo mà không cần đi giày cao gót lênh khênh

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói, mặc gì để thoải mái mà vẫn xinh đẹp, cao ráo là câu hỏi mà nhiều cô nàng nấm lùn đặt ra. Với 3 cách lên đồ dưới đây, bạn sẽ không còn phải băn khoăn đến điều đó nữa.

Một bộ trang phục đẹp không những giúp bạn tôn lên những điểm mạnh của cơ thể mà còn giấu nhẹm đi những điểm yếu khiến bạn chẳng tự tin. Với những bạn gái có dáng người thấp bé, điều này còn quan trọng hơn là sắm cho mình những đôi giày cao lênh khênh chẳng hề thoải mái. Chính vì vậy, hãy "bỏ túi" ngay 3 tips dưới đây để tăng chiều cao mà chẳng cần kết thân với những đôi giày cao gót nữa.

Mặc áo crop top

1
1

Điều mấu chốt giúp bạn nhìn cao lên, đó là bạn phải tạo được cảm giác chân mình dài ra và lưng ngắn đi. Chính vì thế, hãy chọn những món đồ "đặc trị" cho người thấp bé như áo crop top cùng với quần cạp cao. Việc chia lại tỉ lệ thân trên sẽ giúp "đánh lừa thị giác" khiến đôi chân của bạn trở nên dài hơn hẳn.

3
2

Váy thắt eo

5a
4

Với những cô nàng bánh bèo thì váy chính là lựa chọn số 1 trong tủ đồ. Tuy nhiên, bạn hãy lưu ý lựa chọn cho mình những kiểu váy liền có chiều dài quá đầu gối hay những thiết kế váy chiết eo hoặc thêm đai thắt eo. Những chi tiết tưởng chừng như đơn giản này sẽ giúp dáng người bạn trông cao và thanh mảnh hơn rất nhiều.

6
7

Luôn sơ vin

2
10

Dù bạn mặc áo phông hay sơ mi, quần suông hay chân váy thì sơ vin vẫn là một cách cực kì hiệu quả để kéo dài đôi chân, tạo hiệu ứng giúp thân hình gọn gàng hơn. Nếu bạn đã quen mặc những kiểu dáng suông rộng, và để chiếc áo không "nuốt" người bạn, hãy mạnh dạn sơ vin để giúp thân hình cao ráo và gọn gàng hơn.

9
12
Theo:  khoevadep.com.vn copy link