Angela Phương Trinh nổi nóng vì tin đồn bơm mông để có vòng 3 tròn như bóng

( PHUNUTODAY ) - Trước nghi án dao kéo để cải thiện vòng ba, Angela Phương Trinh đáp trả: 'Tôi cũng khẳng định luôn một câu thẳng thắn: Vòng 3 của tôi hoàn toàn tự nhiên'.

Mới đây trên Facebook cá nhân, Angela Phương Trinh có chia sẻ khá dài, trực tiếp phản pháo tin đồn cho rằng cô đã nhờ cậy dao kéo, cụ thể là thực hiện phẫu thuật nâng vòng 3 để cải thiện vóc dáng.này.

"Tôi từng định không thèm lên tiếng chỉ để các bạn muốn hiểu sao thì hiểu, nhưng quá nhiều người trong đó có cả những người gặp tôi vẫn cười chào khen đẹp, phía sau thì đồn đại rồi khẳng định chắc nịch và cười hô hố rằng tôi bơm cả đống silicon vào mông, không biết sẽ bể lúc nào. Tôi nghe nhiều thấy cũng chướng tai. Thì nhân đây, tôi cũng khẳng định luôn một câu thẳng thắn: Vòng 3 của tôi hoàn toàn tự nhiên" - "Bà mẹ nhí" cho biết.

angelaphuongtrinh.phunutoday2 Angela Phương Trinh khéo léo khoe vòng 3 khủng trong trang phục áo tắm.

Cô khẳng định vóc dáng hiện có của mình chính là kết quả của quá trình tập luyện chăm chỉ  cùng huấn luyện viên Phạm Văn Mách. Tuy bận rộn với nhiều công việc, nhưng ngày nào cũng như ngày nào, cô đều để dành khoảng 2h từ 9-11 giờ tối để tập luyện.

Thậm chí, vì mong muốn có được vóc dáng siêu chuẩn, cô chấp nhận cả việc bị chấn thương cột sống hoặc từ chối nhiều lời mời gọi đi chơi, đi ăn.

angelaphuongtrinh.phunutoday3
Hình ảnh khoe vòng ba của "Bà mẹ nhí"

Angela Phương Trinh tâm sự: "Tôi trước giờ là đứa lỳ lợm, đã quyết cái gì là sẽ làm được, mệt tôi cũng làm. Nếu các bạn không có được đường cong như mình muốn thì hãy vào phòng tập chăm chỉ, ngoài ra bớt ăn bớt chơi. Cũng bớt soi mói, nói xấu người khác cho đỡ mất thời gian.

Tôi cũng hy vọng, nếu không thể dành cho người khác một lời khen, chúng ta cũng đừng dành cho họ những lời xấu xí, hay hạ nhục họ chỉ để giải toả cảm xúc nhất thời của mình".

angelaphuongtrinh.phunutoday4
Huấn luyện viên Phạm Văn Mách là người giúp đỡ và chỉ dạy Angela Phương Trinh tập luyện.
 
 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn