Hồ Ngọc Hà rạng rỡ với váy trắng tự lái xe 7 tỷ đi làm

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ rạng rỡ xuất hiện tại một trung tâm thương mại ở Sài Gòn.

ho-ngoc-ha 1

Mới đây, Hồ Ngọc Hà tự lái xe hơi đến một trung tâm thương mại 'sang chảnh' bậc nhất Sài Gòn để khảo sát địa điểm, chuẩn bị mở cơ sở thứ năm của viện thẩm mỹ 5 sao mà cô hợp tác cùng các đối tác khác. Nữ ca sĩ gây chú ý khi cầm lái xế hộp dáng thể thao của một hãng đến từ Italy mà cô mới tậu hồi đầu tháng 10. Hồ Ngọc Hà là người đầu tiên sở hữu dòng xe này ở Việt Nam.

ho-ngoc-ha 2

Hồ Ngọc Hà chia sẻ, cô yêu thích sưu tập dòng xe đắt tiền và có thói quen tự lái xe đi diễn. Trước khi tậu chiếc Maserti này, nữ ca sĩ cũng từng lái qua rất nhiều dòng xe sang như Jaguar XJL có giá 5 tỷ đồng, Range Rover Evpque 3 tỷ đồng và giá trị nhất là chiếc Porche Panamera Turbo có giá lên đến 10 tỷ đồng.

ho-ngoc-ha 3

Hồ Ngọc Hà diện váy trắng vô cùng gợi cảm

ho-ngoc-ha 4

 

ho-ngoc-ha 5

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vướng nghi án yêu đương sau khi đóng cảnh hôn say đắm trong MV Cả một trời thương nhớ. Những tưởng đây chỉ là sự hợp tác trong công việc, nhưng sau khi sản phẩm phát hành, cả hai thường xuyên xuất hiện bên nhau tại nhiều sự kiện ở trong và ngoài nước.

ho-ngoc-ha 6

 Mới đây, Hồ Ngọc Hà vừa đăng tải dòng trạng thái “thứ hai đi làm, nhận thư tình” khiến khán giả “phát sốt”. Bức thư tay viết bằng tiếng Anh được Hà Hồ chụp lại, nội dung là những lời ngọt ngào, tạm dịch: “Em yêu. Em là người làm việc chăm chỉ nhất mà anh biết. Rất tự hào về em. Chúc em có buổi ghi hình thật tuyệt vời. Hẹn gặp em tối nay. Yêu em”.

ho-ngoc-ha 7

Tuy rất bận rộn, hàng ngày Hồ Ngọc Hà đều dành thời gian tập yoga, vũ đạo và luyện thanh. Nhờ vậy, cô có nhiều cải thiện trong kỹ thuật ca hát và nhảy múa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn