3 con giáp GIÀU CÓ VÔ BIÊN, TIỀN VƠI LẠI ĐẦY trong tháng 11/2017

( PHUNUTODAY ) - Bước vào tháng 11/2017 những con giáp sau sẽ được thần tài và thần may mắn phù hộ, ‘đánh đâu thắng đó’ tiền tự chảy vào túi ào ào như thác đổ.

Tuổi Mùi

Những tháng trước có vẻ không suôn sẻ với Mùi, nhưng Mùi hãy yên tâm vì tháng 11 này bạn sẽ được bù đắp. Trong công việc, Mùi sẽ được cất nhắc và tạo điều kiện để phát triển kỹ năng cũng như thăng tiến rất xa. Lương bổng tăng là điều tất nhiên, ngoài ra bạn còn có nhiều cơ hội kiếm tiền béo bở khác.

Quả không ngoa khi nói tiền cứ tự chảy ào ào vào túi Mùi trong tháng 11/2017. Việc của Mùi là chờ cơ hội đến và tận dụng triệt để cơ hội ấy để làm giàu.

con-giap-2

 Ảnh minh họa.

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất sẽ đón nhận một tháng mới với nhiều tin vui. Trong công việc bạn sẽ được đề bạt lên một vị trí mới cao hơn, có tương lai phát triển hơn. Đây là thành quả xứng đáng dành cho bạn sau những tháng ngày nỗ lực hết mình.

Bạn không chỉ kiếm tiền từ công việc chính mà việc làm thêm cũng đem lại cho bạn một khoản thu không nhỏ. Tình yêu diễn biến tốt đẹp, hai bạn đang tính toán đến chuyện về chung một mái nhà đấy.

Tuổi Sửu

Tháng 11/2017 này của những người tuổi Sửu có chiều hướng phát triển tốt đẹp, tiền bạc dư dả, sự nghiệp hanh thông, khó khăn có quý nhân trợ giúp. Bạn không nên mạo hiểm đầu tư trong giai đoạn này, hãy làm những việc cũ sẽ đem lại cho bạn kết quả như ý. Nữ mạng tuổi Sửu tuy không còn bế tắc trong chuyện tiền bạc nhưng cũng không dư dả nhiều, vì vậy bạn cần có một kế hoạch chi tiêu tiết kiệm hơn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link