3 con giáp này cẩn thận đen đủi bất trắc, muốn đổi vận cũng khó mà thành!

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp này cần hết sức đề phòng đen đủi, trốn đâu cũng không thể thoát.

Tuổi Dần

Năm hành xung làm vận mệnh tuổi Dần năm này vô cùng đen đủi, mặc dù không đại hạn nhưng đủ làm Dần sứt đầu mẻ trán. Chủ yếu là những mối họa nhỏ liên tiếp xảy ra gây rối khiến tuổi Dần phải hao tâm tổn trí, tinh thần tập trung kẻo bị người ta đánh trúng rồi. Họa thường giấy ở những kẻ tưởng chừng như vô hại, nếu tuổi Dần mà muốn trả thù sẽ bị cắn ngược lại cho coi, những kẻ tiểu nhân này sẽ không cùng bạn giảng luật chơi hay quy tắc gì đâu.

Tuổi Ngọ

Công việc của người tuổi Ngọ sẽ gặp phải chút khó khăn trong tháng 3 này. Những thử thách này sẽ đến vào khoảng đầu tháng nhưng bạn đừng lo lắng quá, bởi cuối cùng mọi chuyện sẽ được xử lý êm thấm. Vận tài lộc biến động vào giữa tháng, có lẽ tuổi Ngọ sẽ phải chi tiêu khá nhiều tiền cho việc mua sắm vật dụng cá nhân hay cho gia đình.

phunutoday2

 

Nhưng đến cuối tháng thì các nguồn thu cải thiện nên bù lại được những khoản đã chi trước đó, bạn không cần phải lo lắng quá về chuyện này đâu nhé. Tình yêu của người tuổi Ngọ đang có bước phát triển rất tốt, đạt được cột mốc đáng nhớ. Khi tình yêu chín muồi thì bạn cũng đừng ngần ngại bàn tính kế hoạch cùng người ấy về chung một nhà.

Vận đào hoa của người độc thân vượng, nhưng muốn tìm được nửa kia ưng ý thì bản mệnh cần năng nổ và xông xáo hơn trong các hoạt động tập thể, có như vậy mới được nhiều người chú ý và yêu mến.

Sức khỏe tuổi Ngọ trong tháng 3 ổn định, duy chỉ có vấn đề cân nặng là có thay đổi. Có thể là do áp lực công việc giảm, không có điều gì phải lo lắng nên bản mệnh ăn ngủ cũng tốt hơn, điều này khiến cân nặng tăng lên đáng kể.

Tuổi Tuất

Năm 2017, người tuổi Tuất rơi vào cục diện hại Thái Tuế, gây ra Tuế Sát, phá hoại Nhân Duyên cung, tiểu nhân được đà lấn tới, gây trắc trở tứ bề.

Vì thế, trong hợp tác làm ăn, bản mệnh nhất nhất cần tuân thủ quy tắc, không nên nhẹ dạ cả tin hay thương hại người khác mà thiệt thòi bản thân. Nhất là những ai chức vụ thấp kém trong tập thể, bị các thế lực xấu vây hãm, ăn chặn, gây điều thị phi, hạ nhục… do đó mà cũng cần đề phòng tiểu nhân năm 2017.

Với những ai đang giữ chức quyền trong tay, con đường tiến thân cũng gặp trở lực khá lớn do kẻ tiểu nhân quấy phá. Trong năm, mệnh chủ cần chú ý tới các mối quan hệ xã giao nhiều hơn. Nhưng nên nhớ, không dễ dàng tin tưởng ai đó tuyệt đối kẻo hối không kịp.

Để giảm khả năng xảy ra tai ương và được bình an suốt năm 2017, những người con giáp này nên lưu ý những điều dưới đây:

1. Trước tiên, giữ cho tinh thần thoải mái, tích cực. Đừng lo lắng thái quá nếu không muốn tâm trạng xấu của bạn sẽ thu hút điềm gở tự tìm đến.

2. Tham gia những hoạt động tập thể bổ ích, vui vẻ. Điều này có thể giúp mang đến năng lượng tích cực cho bản thân bạn cũng như cải thiện vận may đấy.

3. Hạn chế việc tham dự các đám tang và đi viện.

4. Đi nhổ răng khôn hoặc hiến máu để xóa vận đen, tăng vận đỏ.

5. Làm từ thiện, cư xử đúng mực để tích đức.

6. Không nên chơi các môn thể thao mạo hiểm hoặc đi du lịch xa.

7. Thường xuyên mang xe đi kiểm tra, bảo dưỡng để tránh xảy ra tai nạn trên đường đi, và đặc biệt phải lái xe cẩn thận.

8. Không nên mạo hiểm đầu tư vốn hoặc thay đổi công việc.

9. Thần Thái Tuế ghét ồn ào và huyên náo. Do đó, không nên sửa chữa hay xây nhà trong năm Đinh Dậu.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn