Ngỡ ngàng trước nhan sắc khác lạ từ thưở 'đen nhẻm' tới người đẹp vạn người mê của Angela Phương Trinh

( PHUNUTODAY ) - Trong số các sao Việt, Angela Phương Trinh là một trong những người đẹp có sự biến đổi nhan sắc nhiều nhất.

angela1.phunutoday.vn

Angela Phương Trinh từng là ngôi sao nhí được đông đảo khán gỉa yêu mến bởi ngoại hình đáng yêu, xinh xắn cùng lối diễn xuất tự nhiên qua các bộ phim nổi tiếng như: "Kính vạn hoa", "Mùi ngò gai",...

angela2.phunutoday.vn

Khuôn mặt tuổi trưởng thành của Angela Phương Trinh vẫn luôn được khán giả yêu mến bởi vẻ đẹp tự nhiên, xinh xắn và sáng sân khấu. 

angela3.phunutoday.vn

Chỉ trong vòng vài năm, Angela Phương Trinh liên tục thay đổi cấu trúc mặt, khán giả càng khó nhận ra hình ảnh "bà mẹ nhí" gần gũi và quen thuộc năm nào. Góc nghiêng “thần thánh” của Angela thay đổi khiến nhiều người “giật mình” vì nhọn bất thường.

angela6.phunutoday.vn

Người đẹp sinh năm 1995 từng thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ từ cuối năm 2012, cô chia sẻ: "Vì lúc trước đầu mũi hơi to nên muốn "chỉnh sửa" để thu gọn lại". Thời gian này, xuất hiện hàng loạt tin đồn rằng cô “nghiện dao kéo”.

angela4.phunutoday.vn

Theo nhiều nguồn tin, Angela Phương Trinh đã thẩm mỹ khoảng 5 lần ở riêng vùng mũi dẫn đến sự khác biệt trên khuôn mặt cô ngày càng cao. Tuy nhiên người đẹp đã nhanh chóng lên tiếng bác bỏ tin đồn. Bên cạnh đó, cô cũng “dính” thêm nghi án độn cằm để có khuôn mặt chuẩn V-line.

angela11.phunutoday.vn

Hình ảnh Angela Phương Trinh lộ vùng mũi có dấu hiệu bất thường.  Nhiều ý kiến cho rằng “bà mẹ nhí” đang chịu hậu quả sau nhiều lần thẩm mỹ vùng mũi khiến nó bị biến dạng.

angela10.phunutoday.vn

 Angela Phương Trinh cũng thường xuyên cập nhập hình ảnh mới với đôi môi dày.

angela5.phunutoday.vn

Trước những nghi vấn can thiệp phẫu thuật thẩm mĩ, nữ diễn viên cho biết: "Trinh chỉ thích là Angela Phương Trinh không muốn giống ai cả. Không có chuyện một cô gái đi quay từ tờ mờ sáng tới khuya mịt mờ về tới nhà mà có thời gian đi bơm sửa gì đâu".

angela8.phunutoday.vn

Angela Phương Trinh luôn khẳng định rằng để có chiếc môi “tều” này là do trang điểm, còn chiếc mũi của cô đã được “hồi phục” sau chuyến đi Hàn Quốc.

angela9.phunutoday.vn

Ở tuổi 22, Angela Phương Trinh có vẻ già dặn hơn so với tuổi. Nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối khi những nét đẹp tự nhiên, đáng yêu của cô nàng đã dần mất trước "cuộc đua nhan sắc" còn tiếp diễn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn