3 con giáp tràn đầy hứng khỏi, sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh từ Tết 2017

( PHUNUTODAY ) - 3 con giáp này sẽ gặt hái rất nhiều may mắn, giàu sang phú quý, phất như cá gặp nước từ dịp tết Đinh Dậu 2017.

Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi là người có khát khao làm giàu mạnh mẽ, họ vô cùng cầu toàn, có ý chí quyết tâm làm giàu.

Trong lĩnh vực tài chính, họ có năng lực đặc biệt, vô cùng nhạy bén, thông minh. Họ có thể tìm thấy cơ hội tốt lành cho mình ngay cả trong tình huống cấp bách, đầy khó khăn. Người khác có thể không nhìn thấy cơ hội ngàn vàng đó, nhưng với người tuổi Mùi thì không gì là không thể.

Số mệnh giàu sang của người tuổi Mùi có tới 6 phần. Tuy nhiên, không vì thế mà họ dễ dàng kiếm được món tiền khổng lồ đâu nhé. Bởi phần lớn số tiền họ kiếm được đều dựa trên khả năng thực có của mình. Họ cũng phải trải qua bao gian nan, vất vả mới có được thành công đỉnh cao đó.

Tuổi Thìn

Vận may của người tuổi Thìn được phục hồi và nhận được nhiều may mắn, tài lộc so với một năm ảm đạm 2016. Nhờ có quý nhân phù trợ cộng với sự giúp đỡ của bạn bè, gia đình giúp cho con đường sự nghiệp công danh của bạn lên như diều gặp gió.

con-giap

Tuy nhiên sẽ có khá nhiều người ghen tỵ với thành công của bạn, do đó người tuổi Thìn cần thận trọng trong từng câu nói, ứng xử ôn hòa khi trò chuyện với người khác, đối với những tin đồn thất thiệt thì nên im lặng, thời gian sẽ là câu trả lời tốt nhất.

Tuổi Dậu

Mặc dù là năm bản mệnh nhưng  những người tuổi Dậu sẽ gặp rất nhiều may mắn trong năm 2017. Từ dịp tết Đinh Dậu 2017, lộc lá của người tuổi Dậu vô cùng tốt đẹp, khởi sắc bừng bừng. Họ là người có ý chí, chịu khó, chăm chỉ, không bao giờ quản ngại khó khăn, vất vả, đã làm gì là theo đuổi đến cùng. Ba đến năm năm tới là thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp của những người tuổi Dậu. Nữ tuổi Dậu rất mạnh mẽ, nếu có thể nắm được ngày Tam hợp trong số mệnh thì nhất định tương lai sẽ tươi sáng. Hai năm sau những người tuổi Dậu sẽ có chuyện vui trong gia đình, không phải chuyện cưới hỏi thì là chuyện con cái. Hạnh phúc trong cuộc sống cũng chỉ cần như vậy mà thôi.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT