Nhờ ơn trên con giáp này có sự nghiệp vô cùng HƯNG THỊNH, không thăng quan cũng tiến chức, CÔNG DANH MỞ RỘNG 2018

( PHUNUTODAY ) - Con giáp này có sự nghiệp vô cùng HƯNG THỊNH, không thăng quan cũng tiến chức, CÔNG DANH MỞ RỘNG nửa đầu năm 2018 ai cũng phải ngưỡng mộ.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi rất biết cách kiếm tiền. So với những người khác, người tuổi Mùi khá nhạy bén với những cơ hội ngàn vàng mà người khác không nhìn thấy được. Họ sẽ không bao giờ đánh mất những cơ hội của mình, cờ chỉ đến tay là họ sẽ phất lên mạnh mẽ.

Tuy nhiên, để kiếm được một khoản tiền lớn người tuổi Mùi phải trải qua bao gian nan, vất vả mới có được thành công đỉnh cao đó. Kể từ sau dịp rằm tháng giêng này, họ sẽ gặt hái cơ số vận may, làm gì cũng thuận khiến người người ngưỡng mộ.

con-giap-020

Tuổi Hợi

Trong số 12 con giáp, tuổi Hợi được xem là tuổi sung sướng nhất. Chính vì vậy những người thuộc tuổi này trời sinh có vận mệnh giàu có cùng sự đối đãi hậu thuẫn của thượng đế.

Không chỉ đơn giản mang đến tài lộc, mà những người tuổi Hợi còn mang đến cả vận may và hạnh phúc. Có đôi lúc khó khăn, nhưng họ luôn được “chiếu cố” mọi đau khổ, xui rủi sẽ qua hết.

Hy vọng những xui rủi của năm cũ sẽ qua đi nhanh chóng, trong năm mới, mọi điều tốt đẹp sẽ đến với mọi người. Còn những con giáp trên, tha hồ mà hưởng sung sướng vì luôn có quý nhân phù trợ, giúp đỡ.

Tuổi Thân

Năm 2018 là thời khắc đầy rực rỡ tiền tài của người tuổi Thân. Càng hết năm 2018 thì con giáp này lại càng có cơ hội làm giàu. Không những vậy, họ còn có quý nhân giúp sức, tiền tài ngày một nhiều.

Do đó, dù thời gian này có va vấp trong công việc nhưng cũng không túng thiếu, vẫn có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống.

Từ giữa năm, chuyện kinh doanh làm ăn rất tiến triển. Đây là một trong những con giáp có khoản thu “khủng” nhất.

Chuyện làm ăn rất thuận lợi. Nguồn thu ngày một dồi dào.

Tuổi Mão

Tử vi năm 2018 của tuổi Mão, vận trình tháng 3/2018 cho thấy bản mệnh lâm tượng Tương Hại, ngầm báo có tiểu nhân hãm hại, dễ bị lừa gạt về chuyện tiền bạc, tranh công đoạt vị, mưu sự khó khăn hơn trước, cần hết sức thận trọng. Các mối quan hệ xã giao ngày càng rối ren, đồng nghiệp quay sang bất mãn, cấp trên thiếu sự tin tưởng,… khiến bản mệnh áp lực liên tiếp, rất cần đi đâu đó để giải tỏa.

Tài vận kém sắc, Chính Tài tạm ổn, Thứ Tài hầu như không có. Trong tháng còn có dấu hiệu phá tài, lừa gạt tiền bạc, cẩn thận khi cho người khác vay số tiền lớn kẻo tiền một đi không trở lại. Kể cả anh em họ hàng, đừng cả nể mà thế chấp đất đai, sổ đỏ,… để cho vay, chưa biết chừng bạn sẽ phải hoàn trả số nợ đó thay họ.

Sức khỏe có dấu hiệu giảm sút, ăn uống kém ngon, chất lượng giấc ngủ giảm sút. Tuổi Mão đề phòng bệnh cũ tái phát, khó chữa trị triệt để hơn. Tình cảm có nhiều biến động, cần tỉnh táo và điềm tĩnh để xử lý mới có thể bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Tuổi Thìn

Tử vi tháng 3/2018 của người tuổi Thìn khởi sắc, đón hỷ sự. Công việc tiến triển thuận lợi, đầu xuôi đuôi lọt, cơ hội thăng chức tăng lương rõ ràng, cần chủ động nắm bắt. Sự nghiệp có bước phát triển vượt bậc, đạt thành tích cao, khiến người khác phải ngưỡng mộ. Khởi nghiệp trong thời điểm này là phù hợp, tỷ lệ thành công cao. Tuy nhiên cần đề phòng Thái Tuế trên đầu, có thể mang tới phiền phức do chính sự ngạo mạn của bản thân bạn gây ra.

Tài vận khởi sắc mạnh, cả Chính Tài và Thứ Tài đều có thu nhập khả quan. Vận may tài chính trong tháng rất lớn, bản mệnh còn có cơ hội trúng thưởng, trúng số,… Tuy nhiên, quá tham lam sẽ khiến bạn phải trắng tay, làm gì cũng phải biết điểm dừng.

Tình cảm vợ chồng hòa hợp, con cái khỏe mạnh, hiếu thảo với cha mẹ. Có điều kiện đưa cả gia đình đi du lịch để thay đổi không khí và gắn kết tình yêu thương. Sức khỏe của bản mệnh ổn định, đảm bảo mọi lộ trình bình an vô sự. Chú ý vấn đề dinh dưỡng là được, tránh bị ngộ độc thực phẩm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn