4 chiêu độc giúp sạch đốm tàn nhang tại nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có rất nhiều nguyên nhân gây tàn nhang. Vì vậy, nếu chị em không biết cách sẽ rất khó làm mờ chúng.

Rửa mặt với muối và nước hoa hồng

Rửa mặt hàng ngày và nước muối hoặc nước hoa hồng giúp làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang. Nước muối giúp giảm bớt chất nhờn trên da.
 

trị tàn nhang
Rửa mặt hằng ngày với nước hoa hồng và muối giúp sạch tàn nhang

Dùng đậu phụ non

Để trị nám tàn nhang bằng đậu phụ non, bạn dùng 1 miếng đậu non nghiền thật nhuyễn, cho thêm 2 thìa cà phê mật ong vào rồi trộn đều lên. Đắp hỗn hợp vừa tạo lên mặt trong vòng 15 phút, cuối cùng rửa mặt lại với nước ấm. Sử dụng mặt nạ từ đậu phụ non 2-3 lần/tuần.

Dầu lạc

Đây là loại dầu rất có lợi cho làn da, đặc biệt là giúp làn da mềm mại và bổ sung độ ẩm hiệu quả. Chính vì vậy, chúng ta hãy sử dụng một số dầu lạc và nhỏ thêm một ít chanh vào là có thể trở thành một hỗn hợp điều trị tàn nhang đầu đen rất dễ dàng.

Mật ong và ổi

Ổi gọt vỏ, bỏ hạt, cho vào máy xay để xay nhuyễn. Cho mật ong, ổi cùng với tinh dầu dừa trộn đều tạo ra hỗn hợp đặc sệt. Đắp mặt nạ lên vùng da có tàn nhang khoảng 20 phút rồi, rửa sạch bằng khăn mềm.

11 loại rau, củ giúp trị tàn nhang tại nhà
11 loại rau, củ giúp trị tàn nhang tại nhà
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chị em có thể tận dụng rau, củ sẵn có để trị tàn nhang nhanh chóng tại nhà mà không phải ai cũng biết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn