4 con giáp tiền đã nhiều, duyên lại thắm, đào hoa rực rỡ sau dịp Tết Đinh Dậu 2017

( PHUNUTODAY ) - Từ sau dịp tết Đinh Dậu 2017 này, những con giáp có tên trong trong danh sách này không những tiền bạc rủng rỉnh mà tình duyên còn rực rỡ.

Tuổi Thân

Năm 2017, người tuổi Thân gặp vận đào hoa khá rực rỡ. Họ được sao Hồng Loan cứu hộ. Được sự trợ giúp đắc lực của cát tinh này, mà mệnh chủ sẽ gặp được những đối tượng thuộc hàng lịch sự, nhã nhặn từ vẻ bề ngoài lẫn bên trong tâm hồn. Đối phương cũng khá chủ động trong chuyện tình cảm, khiến nam mệnh tuổi Thân có phần bối rối.

Tuy nhiên, đối với những người đã kết hôn thì lại cần để cao cảnh giác, tiết chế cảm xúc và cẩn trọng trong từng lời ăn tiếng nói cũng như hạnh động kẻo Hồng Loan thúc vận đào hoa quá vượng dễ dẫn tới nảy sinh suy nghĩ ngoại tình, vướng vào những mối quan hệ tay ba phức tạp.

tinh-duyen.01

Tuổi Tý

Một trong những con giáp dẫn đầu về độ đào hoa năm 2017 là những người tuổi Tý. Nếu bạn còn độc thân, thì năm 2017 là năm bạn dễ tìm thấy nửa kia của mình. Thời điểm để bạn tìm thấy tình yêu đích thực rơi vào khoảng cuối mùa xuân (tháng 3, tháng 4) và mối quan hệ đó được tiến triển sâu sắc hơn vào mùa thu. Nếu như đã lập gia đình, đảm bảo bạn sẽ có cuộc sống hôn nhân hài hòa, tình duyên nảy nở, vô cùng mỹ mãn.

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất được Hàm Trì đào hoa tinh nâng đỡ, vì thế tình duyên sẽ vô cùng nở rộ trong năm 2017.

Họ sẽ gặp được nhiều mối lương duyên tốt đẹp, nhân duyên thêm phần tốt đẹp.

tinh-duyen

Tuy nhiên, đối với những người đã kết hôn hoặc đã có đôi có cặp, vận đào hoa vượng cộng thêm cục diện Hại Thái Tuế dễ dẫn tới tình trạng đôi bên mâu thuẫn, cãi vã, ảnh hưởng tới tình yêu đôi lứa cũng như đời sống hôn nhân, được ít mất nhiều, nếu không cẩn trọng trong các mối quan hệ xã giao, rất có thể tình cảm còn rạn nứt.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu là người thật thà, chất phác nên được rất nhiều người tin tưởng. "Trong nóng ngoài lạnh" chính là tính cách của người tuổi Sửu năm nay. Vẻ bề ngoài có phần lạnh lùng, khó gần nhưng thực ra bên trong lại rất giàu tình cảm và sống nội tâm.

Năm 2017, tình duyên của những người tuổi Sửu thì khỏi phải bàn cãi. Họ gặp được nhiều người tốt, tương xứng về tất cả mọi mặt từ nhan sắc, học vấn đến điều kiện kinh tế. Điều duy nhất mà người tuổi Sửu cần làm là hãy lắng nghe tiếng gọi của trái tim.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link