4 nàng giáp thích hợp XUẤT GIÁ trong năm 2017, giúp sự nghiệp chồng thăng tiến không ngừng!

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp này sinh ra đã có số phần giàu sang, có số vượng phu, sống sung sướng cả đời

Cô nàng tuổi Tỵ sinh năm 1989

Những người tuổi Tỵ khi bước sang năm Đinh DậU do Tam Hợp nên được quý nhân phù trợ, sự nghiệp thuận lợi phát triển. Cô nàng tuổi 1989 năm nay cả tài vận và công việc đều rất suôn sẻ.

Năm nay cũng rất thích hợp để họ xuất giá. Bản tính trời sinh của họ đã rất cẩn thận, giỏi quản lý tài sản. Người nào lấy được họ sẽ rất tốt cho tài vận của gia đình. Hơn nữa, năm Đinh Dậu vốn thuộc Tam Hợp với người tuổi Tỵ nên nếu kết hôn sẽ rất đẹp. Đbiệt nếu sinh con cũng tuổi Dậu, mẹ và con đều thuộc Tam Hợp sẽ rất tốt cho phúc khí của em bé.

con-giap-lay-chong phunutoday

 

Tuổi Mão

Phụ nữ cầm tinh con mèo, từ nhỏ tính tình đã hiền dịu, ôn hòa, biết suy nghĩ chín chắn, phong thái cư xử đĩnh đạc, không mấy khi khiến cha mẹ phải phiền lòng. Họ chỉ có nhược điểm về sức khỏe là hay mắc các bệnh vặt, dễ bị cảm cúm khi thay đổi thời tiết nên hơi tốn kém một chút cho khoản tiền mua thuốc bồi bổ hàng tháng.

Trời sinh cho những người nữ tuổi Mão tính hơi lười nhác và khá tùy tiện. Mặt tốt của nhược điểm này là họ rất dễ sống, dễ thích nghi và chịu khó thay đổi cho phù hợp với yêu cầu công việc  mà chẳng mấy khi phàn nàn, đòi hỏi.

Khi làm việc, họ không quá mưu cầu tài chính, nhất là khi còn son rỗi, chưa lập gia đình. Vì thế mà hàng tháng họ không tiết kiệm được nhiều, lúc nào trong ví cũng chỉ đủ tiền tiêu. Nhưng thật kì lạ, hễ cứ yên bề gia thất là người phụ nữ tuổi Mão lại giúp chồng “gọi” tiền về rất dễ dàng.

Nguồn tài chính trong gia đình ngày một khấm khá, tiền nọ “đẻ” tiền kia, đồng lãi sinh đồng lời. Người chồng sẽ càng có thêm động lực để tập trung phát triển sự nghiệp ổn định và vững chắc. Kinh tế mái ấm nhỏ vì thế ngày một tốt lên, năm sau bằng năm bằng mười năm trước.

Cô nàng tuổi Ngọ sinh năm 1990

Năm Đinh Dậu 2017, người tuổi Ngọ có thể nói là “cầu được ước thấy”, tài vận đột phá cực sung túc. Cô nàng sinh năm 1990 trong năm nay sự nghiệp vô cùng thuận lợi, thậm chí có cơ hội được thăng chức.

Mấu chốt là năm nay mệnh số của họ sẽ có việc vui. Tính cách của người tuổi Ngọ trời sinh đã rất rộng rãi, là người rất thích hợp để làm vợ làm mẹ. Năm Đinh Dậu rất thích hợp để họ xuất giá, sẽ có lợi cho sự nghiệp của chồng, gia đạo hưng thịnh.

con-giap-lay-chong1 phunutoday

 

Tuổi Hợi

Đứng đầu bảng trong danh sách này là tuổi Hợi. Người phụ nữ tuổi Hợi luôn cởi mở, nhạy cảm và vị tha. Họ thường vun vén chu toàn cả công việc cơ quan và việc tề gia nội trợ. Khi chồng gặp khó khăn trong sự nghiệp, họ có thể cùng đứng ra chung vai sát cánh với chồng và khuyến khích chồng tìm ra hướng đi đúng để giải quyết vấn đề.

Ngoài ra, khi chồng thành công trong kinh doanh, người vợ cũng sẽ tỉnh táo và nhắc nhở chồng chú ý đến những rủi ro có thể xảy ra mà không chìm đắm trong chiến thắng.

Bên cạnh đó, người phụ nữ tuổi Hợi thường gặp may mắn về tiền bạc và có tài “tay hòm chìa khóa”. Họ cũng giải quyết tốt các mối quan hệ với nhà chồng để người đàn ông của mình không phải lo lắng về hậu phương mà tập trung lo sự nghiệp. Vì vậy, nếu bạn cưới được một cô gái tuổi Hợi, hãy thật trân trọng và biết ơn họ.

 *Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn