5 cách phối đồ cực chất với áo thun đón mùa thu về

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần một vài biến tấu đơn giản với áo thun, áo phông bạn sẽ có một set đồ sành điệu hợp xu hướng đón mùa thu về.

Mùa thu về với không khí se lạnh là thời điểm thích hợp nhất trong năm để thay đổi phong cách thời trang của bạn. Phong cách layer là một trong những xu hướng được lựa chọn nhiều nhất trong tiết trời thu đông. Với cách biến tấu này bạn hoàn toàn có thể tận dụng những chiếc áo thun, áo phông đơn giản của mùa hè để mặc trong thời tiết lạnh. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Mix cùng váy hai dây

Đây là một trong những cách phối đồ gợi cảm và nữ tính nhất khi biến tấu cùng áo thun. Bạn hãy chọn những chiếc váy hai dây thậm chí là váy ngủ với màu sắc nổi bật hơn so với áo thun nhé. Đen - trắng là sự kết hợp tuyệt vời.

phoi-do-dep-voi-ao-thun-1
phoi-do-dep-voi-ao-thun-2

Với một chiếc áo vest gile

Một cách khác để phối đồ với chiếc áo thun cơ bản vào mùa thu này là mix cùng chiếc áo khoác gile nhỏ dễ thương. Combo này rất tốt cho thời tiết đầu mùa thu mát mẻ.

phoi-do-dep-voi-ao-thun-3
phoi-do-dep-voi-ao-thun-4

Kết hợp với một chiếc áo khoác

Bạn có thể diện set đồ này tới văn phòng vào ngày thứ 6 cuối tuần nhé. Áo khoác ấm áp hoặc chiếc áo blazer thanh lịch. Đừng quên một đôi giày cao gót cơ bản tôn dáng hay phụ kiện cần thiết như túi xách thời trang.

phoi-do-dep-voi-ao-thun-5
phoi-do-dep-voi-ao-thun-6

Quần yếm

Bạn là cô nàng yêu thích phong cách năng động, dễ thương? Đừng bỏ qua sự kết hợp giữa áo thun và quần yếm dễ thương nhé. Xu hướng thời trang thập niên 90 này vẫn là sự lựa chọn hot trong những năm gần đây.

phoi-do-dep-voi-ao-thun-7
phoi-do-dep-voi-ao-thun-8

Với tank top

Đây là sự kết hợp phong cách đường phố tuyệt vời mà bạn có thể diện ở bất cứ nơi nào. Set đồ này khá đơn giản mà vẫn có thể giúp bạn giữ ấm trong thời tiết đầu thu.

phoi-do-dep-voi-ao-thun-9
phoi-do-dep-voi-ao-thun-1

 

Theo:  khoevadep.com.vn