5 nét quyến rũ “hớp hồn” đàn ông hơn cả sự hở hang mà không phải phụ nữ nào cũng biết

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 nét quyến rũ “hớp hồn” đàn ông hơn cả sự hở hang mà không phải phụ nữ nào cũng biết.

Nụ cười tươi

Phụ nữ đôi khi chỉ cần cười lên thôi cũng đã thấy đẹp. Nụ cười của phụ nữ là thứ trang sức vô giá và là vũ khí có sức “hủy diệt” mọi đàn ông. Đàn ông luôn có ấn tượng mạnh với nụ cười tươi tắn của phụ nữ ngay từ lần gặp đầu tiên. Và cả khi đã trở thành người yêu, vợ chồng thì cũng không ít đàn ông sẵn sàng làm mọi điều để được nhìn thấy nụ cười của người thương. Vì vậy, phụ nữ nên hiểu nụ cười là thể hiện nét thu hút rất đặc trưng của phái nữ. Nét tươi tắn cùng hàm răng trắng sáng luôn có thể đốn đỗ mọi trái tim đàn ông. Hãy phát huy triệt để thế mạnh này của mình phụ nữ nhé!

Đôi mắt to và long lanh

Một điều phổ biến nữa mà người đàn ông bị ấn tượng đầu tiên về một người phụ nữ là đôi mắt. Chắc chắn bạn đã từng nghe nói rằng đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Đôi mắt có thể hé lộ cho ta biết rất nhiều điều về một con người. Bạn có thể dễ dàng tìm hiểu xem ai đó đang nói dối hay nói sự thật chỉ bằng cách nhìn vào mắt họ. Đôi mắt là thỏi nam châm tự nhiên có thể thu hút sự quan tâm của một người mới gặp.

Khảo sát cho thấy gần 70% nam giới chú ý đến đôi mắt của người phụ nữ đầu tiên và sau đó mới đến những thứ khác. Đừng tin rằng ngực mới là bộ phận đàn ông quan tâm nhất! Thực tế cho thấy rằng với đàn ông, khen ngợi đôi mắt của người phụ nữ luôn dễ dàng hơn vì phụ nữ rất dễ đồng tình với lời khen ngợi về đôi mắt của họ chứ không phải là các bộ phận khác của cơ thể.

Ngoài ra nhiều người đàn ông thích phụ nữ có đôi mắt to và long lanh như mắt trẻ con. Sử dụng mascara, chì kẻ mắt và phấn mắt phù hợp sẽ làm cho đôi mắt của bạn trông hấp dẫn hơn! Nếu bạn muốn thu hút một anh chàng nào đó, hãy cố gắng giữ ánh mắt thu hút nhất của bạn vào anh ta trong vài giây. Bằng cách này, bạn sẽ nhắn nhủ với anh chàng đó rằng bạn đang tạo hội làm quen cho anh ta đấy.

5-net-quyen-ru-hop-hon-dan-ong-hon-ca-su-ho-hang-ma-khong-phai-phu-nu-nao-cung-biet-phunutoday.vn

 Ảnh minh họa

Mái tóc đen truyền thống

Dù rằng những mái tóc nhuộm màu thường rất đẹp và thu hút ánh nhìn, nhưng với đàn ông một mái tóc dài, đen mượt khỏe mạnh lại càng đẹp hơn. Vì trong tâm tưởng của đàn ông, mái tóc đen luôn gắn kết với hình ảnh người mẹ, người vợ. Không những thế, phụ nữ tóc đen luôn đem đến cảm giác muốn bảo bọc, chở che cho đàn ông.

Phụ nữ nên nhớ không quan trọng bạn tạo kiểu hay nhuộm màu gì cho tóc mới là đẹp. Tóc khỏe, tóc mượt mới là điểm nhấn quyến rũ nhất trong mắt đàn ông.

Nét dịu dàng, nữ tính

Đa phần đàn ông đều thích phụ nữ dịu dàng và nữ tính. Vì đây vốn dĩ là nét đặc trưng riêng biệt của phái yếu. Có thể chan hòa giữ sự nhẹ nhàng và xinh đẹp của bản thân thì phụ nữ luôn là tâm điểm của mọi ánh nhìn. Đàn ông dù ở thời buổi hay tầng lớp nào cũng khó lòng từ chối nét đẹp mang tính cổ điển này của phụ nữ. Bên cạnh đó, ngoài ngoại hình, phụ nữ cũng nên chú ý trong cách cư xử, ăn nói, hành động để càng tôn lên nét nữ tính của mình nhé!

Phong cách ăn mặc

Có lẽ, đây là một điều đáng ngạc nhiên nhưng hầu hết đàn ông đều chú ý đến phong cách ăn mặc của phụ nữ. Một nghiên cứu gần đây đã phát hiện ra rằng hầu hết đàn ông muốn phụ nữ mặc những trang phục để lộ làn da của mình. Đàn ông thích người phụ nữ bí ẩn, nhưng cơ thể bán khỏa thân tiết lộ tất cả những bí mật của phụ nữ. Một phong cách ăn mặc tuyệt vời có thể nói rất nhiều về bạn! Nước hoacách trang điểm nói lên khẩu vị của bạn. Giày cao gót và phụ kiện cho thấy lối sống và sự tinh tế của bạn. Trang phục cho thấy sự tự tin và thái độ của bạn với cuộc sống. Đừng nghĩ rằng đàn ông không biết về thời trang. Họ chú ý đến tất cả mọi thứ. Nếu cần thiết, hãy cải thiện phong cách thời trang của bạn để cảm thấy tự tin hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link