Rộ nghi vấn học trò cưng của Lan Khuê bỏ thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017

( PHUNUTODAY ) - Việc Lê Thị Ngọc Út không xuất hiện trong bộ ảnh bikini của dàn thí sinh của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 khiến nhiều người nghĩ rằng cô đã bỏ thi.

Mới đây, sau khi công bố, bộ ảnh bikini chính thức với phong cách Hawaii, thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhanh chóng gây chú ý trên mạng xã hội. Hình ảnh của hơn 40 cô gái với nhan sắc ấn tượng cùng vóc dáng nóng bỏng khiến dư luận bàn tán sôi nổi.

Tuy nhiên, số lượng bức ảnh là 42 trong khi đó, số thí sinh bước vào đêm chung kết là 44. Ngoài Chúng Huyền Thanh đã rút lui khỏi cuộc thi trước đó thì trong bộ ảnh mới này không có bức ảnh nào của thí sinh Lê Thị Ngọc Út – học trò của Lan Khuê tại “The Face 2016”.

hoahauhoanvuvietnam2017.phunutoday8

Bộ ảnh bikini của dàn thí sinh lọt vào đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

nthiisinhngotut.phunutoday

 Ngọc Út bất ngờ vắng mặt trong bộ ảnh mới nhất do BTC Miss Universe Vietnam công bố.

Việc không có ảnh của Lê Thị Ngọc Út trong bộ ảnh bikini của dàn thí sinh bước vào đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khiến nhiều khán giả đặt ra nghi vấn cô gái này đã bỏ thi và bày tỏ sự tiếc nuối.

hoahauhoanvuvietnam2017.phunutoday9

  Khán giả hoang mang khi không thấy ảnh của Lê Thị Ngọc Út.

Sau màn trình diễn ấn tượng ở đêm Bán kết, Ngọc Út chiếm được cảm tình của khán giả nhờ những nỗ lực của mình. Tuy khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh còn nhiều hạn chế nhưng qua từng tập thi, khán giả vẫn nhận thấy sự cố gắng của cô gái này.

Hay trong show thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cô nàng cũng tiến bộ rõ rệt qua từng ngày, thậm chí là chiến thắng ở thử thách "Tôi khỏe đẹp, tôi quyến rũ'' ở tập 9. Không chỉ vậy, với phong độ ổn định và ngày càng tỏa sáng, nhiều người hâm mộ còn kỳ vọng cô sẽ “làm nên chuyện” tại cuộc thi nhan sắc danh giá này.

hoahauhoanvuvietnam2017.phunutoday10

 Chiều cao 1,8 m là điểm cộng hoàn hảo cho Ngọc Út tại sân chơi này.

Hiện tại, cả Ngọc Út lẫn BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn nào liên quan đến nghi vấn bỏ thi nói trên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn