Khánh Thi đang mang bầu bé gái 7 tháng, phản ứng bất ngờ khi chạm mặt "tình cũ" Chí Anh

( PHUNUTODAY ) - Khánh Thi hiện đang mang bầu bé gái ở tháng thứ 7 và cô đang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên ông xã Phan Hiển.

Mới đây nhất, Khánh Thi và ông xã Phan Hiển đã có cuộc "chạm mặt" đầy bất ngờ với vợ chồng Chí Anh - Khánh Linh tại buổi tiệc chào đón các trọng tài, vận động viên quốc tế sang Hà Nội dự giải "Khiêu vũ thể thao CK mở rộng quốc tế 2018".

Theo đó, "Nữ kiện tướng dance sport" đang mang bầu con thứ hai được 7 tháng, vóc dáng khá nặng nề và cô đã tăng khoảng 8 kg.

Khánh Thi và Phan Hiển

Khánh Thi và Phan Hiển

Khánh Thi từng tiết lộ thời gian nghén cô mệt mỏi đến mức chỉ muốn đánh chồng. Tuy nhiên, ông xã vẫn hết sức chiều chuộng và vui vẻ để vợ 'hành'. Được biết, con thứ hai của cặp đôi là một bé gái. Khánh Thi kể rằng khi đi siêu âm cô nhìn thấy mặt con có rất nhiều điểm giống Kubi.

Tại sự kiện tối qua, Chí Anh cùng bà xã kém 20 tuổi cũng đến dự sự kiện. Hiện bà xã Chí Anh cũng đang mang thai em bé thứ hai khoảng 2 tháng. Cả hai có con gái đầu lòng hơn 1 tuổi.

Chí Anh và Khánh Linh

Chí Anh và Khánh Linh

Dù đã "đường ai nấy đi" sau 10 năm yêu nhau nhưng Khánh Thi và Chí Anh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, gọi nhau 'ông - tôi' rất thân thiết. Cả hai cùng nhau tổ chức giải đấu dance sport nhằm giúp cho các vận động viên trong nước có dịp cọ sát với vận động viên quốc tế.

Về phía Phan Hiển, anh không hề ghen tuông với "người cũ" của vợ mà anh cũng trở thành bạn thân của Chí Anh.

Khánh Thi cho biết, khi mang thai lần 2, tâm lý của cô khác nhiều lắm. Cô hay giận hờn, nóng tính hơn và nghi ngờ hơn, cô cũng không biết, không giải thích được bản thân nghi ngờ gì. Cô chỉ biết mình hay tủi thân, ai mang bầu cũng bị thế. Cứ luôn đẩy mình vào góc tối và nghĩ rằng người ta không giúp đỡ mình. Khi mình mệt có ai biết mình mệt như thế nào đâu.

Khánh Thi kể, "Ví dụ khi tôi đau, ông xã bảo: "Thương em quá, bây giờ anh phải làm sao?". Tôi muốn anh ấy phải làm cái gì đó nhưng không nghĩ ra anh ấy nên làm cái gì, còn anh ấy thương nhưng lại không biết làm gì cho vợ. Từ những cái đó, tôi tự đưa mình vào thế cực đoan, bi quan hơn".

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi và Phan Hiển

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi và Phan Hiển

Con trai đầu lòng 2 tuổi, nên sinh con thứ 2 thời điểm này không phải là sớm. "Người ta bảo nếu sinh con thì nên sinh liền tầm hai năm một đứa. Để cách nhau 5 năm mới sinh, cái tuổi của tôi không chờ được. Hơn nữa, tôi sinh mổ. Tầm hai năm, vết mổ sẽ lành tròn vẹn. Tôi lớn tuổi rồi, độ đàn hồi da không thể nào bằng các bạn trẻ.

Tôi dự định năm 2019 mình mới sinh con thứ hai vì hợp cả tuổi bố tuổi mẹ. Bé thứ hai này nằm ngoài kế hoạch. Lần sinh Kubi cũng là vỡ kế hoạch. Không biết được lúc nào là bầu nữa. Có mấy lần tôi tưởng mình mang thai. Hai vợ chồng hì hục thử thì hụt. Lần này, tôi mang thai đến gần ba tháng mới cảm thấy bản thân mình khác lạ, thử mới biết có thai thật" - Khánh Thi kể.

Đề cập đến chuyện kết hôn, Khánh Thi cho biết, cô và Phan Hiển định cưới thì mang bầu rồi. "Chúng tôi cũng chưa biết có tổ chức hôn lễ không. Thật ra, các bạn thấy hai vợ chồng tôi chung sống từ nhà cửa đến cơ sở vật chất, cuộc sống riêng từ đều đã ổn định. Việc cưới xin không quan trọng bằng việc mình có ổn định hay không. Cưới cũng chỉ là một hình thức, một bữa tiệc. Tôi không muốn phô trương, cứ sống vui là được" - Khánh Thi nói./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn