Tháng 1/2018: 3 con giáp TỐT SỐ HƠN NGƯỜI, GIÀU SANG TỘT ĐỈNH, TIỀN TÌNH VÔ BIÊN

( PHUNUTODAY ) - Sẽ không ít người phải ghen tỵ với những con giáp có tên trong danh sách dưới đây bởi tốt số hơn người, đã giàu có lại rất đào hoa.

Tuổi Thân

Tháng 1/2018 sẽ là tháng có khá nhiều niềm vui và những điều bất ngờ đối với tuổi Thân. Đây sẽ là tháng mà bạn sẽ khám phá ra rất nhiều lĩnh vực mới mẻ và vô cùng thú vị, tạo điều kiện để bạn phát huy sự nhạy bén, khéo léo của bản thân trong việc làm dày hầu bao cho mình.

Bên cạnh đó bạn còn xây dựng và thiết lập được những mối quan hệ rất tốt cả trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống. Đây chính là tiền đề để bạn mở rộng quy mô làm ăn cũng như giúp bản thân tiến gần hơn với những cơ hội đổi đời trong chính tháng này. Hãy nhớ bình tĩnh, sáng suốt chính là chìa khóa để duy trì vận may tiền bạc cho bạn trong suốt cả tháng này nhé.

con-giap-13
 Ảnh minh họa.

Tuổi Tý

Người cầm tinh con Chuột cũng gặt hái kha khá thành quả trong tháng 1/2018. Trong cuộc sống và công việc luôn thuận lợi, tiền vào hầu bao như nước. Bên cạnh đó, ngoài công việc chính người tuổi Hợi cũng khá thuận lợi trong nghề tay trái của mình khi phát huy được những tài lẻ trong các mối quan hệ để kiếm tiền.

Tình hình tài chính hanh thông cho phép bạn thỏa sức mua sắm, du lịch hay thực hiện những kế hoạch ấp ủ đã lâu.

Đường tình duyên của tuổi Tý năm nay cũng khá thuận lợi để kết hôn và sinh con.

Tuổi Sửu

Tử vi tháng 1/2018 của người tuổi Sửu vận đào hoa cực vượng, thích hợp để người độc thân tính chuyện yêu đương, kết hôn. Những ai đã lập gia đình, chú ý các vấn đề về tình cảm, dành thời gian quan tâm đến mọi thành viên trong nhà, tránh ảnh hưởng không khí chung của toàn gia đình.

Sự nghiệp phát triển ổn định, dần bước vào giai đoạn hoàng kim, nếu có gặp trở ngại cũng dễ dàng vượt qua. Lưu ý, không nên vì cái lợi trước mắt mà quên đi lợi ích lâu dài, hậu quả khôn lường. Bản mệnh nên chủ động nắm bắt cơ hội, xử lý mọi việc quyết đoán, dứt khoát trước khi vận khí đi xuống.

Tài lộc vượng, Chính Tài và Thứ Tài đều có thu hoạch nhất định, nhưng đại kị việc đầu cơ hay đánh bạc, đề phòng kẻ xấu đứng đằng sau “giật dây”, lừa gạt tiền bạc.

Phương diện sức khỏe không gặp vấn đề nào quá nghiêm trọng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn