Lý Thanh Thảo cùng người chồng Tây và hai con sang Hà Lan đăng kí kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên nổi tiếng trong bộ phim "Mùi ngò gai" cùng ông xã và 2 cậu con trai sang Hà Lan để đăng kí kết hôn và chuẩn bị tiệc mừng.

Mới đây, nữ diễn viên Lý Thanh Thảo nổi tiếng trong bộ phim “Mùi ngò gai” đã cùng ông xã Christiaan Romme và hai con xuất hiện tại sân bay để sang Hà Lan. Được biết cô sẽ đăng ký kết hôn với chồng Tây vào ngày 5/7 tại Hà Lan và tổ chức tiệc mừng vào buổi tối cùng ngày. Hiện nữ diễn viên rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Cô và người chồng ngoại quốc đã có với nhau thêm một cậu con trai vô cùng xinh xắn.

Lý Thanh Thảo bên hôn phu Christiaan Romme, bé đầu Gia Khánh và bé Bơ.

Lý Thanh Thảo bên hôn phu Christiaan Romme, bé đầu Gia Khánh và bé Bơ.

Lý Thanh Thảo từng trải qua một lần đò. Vào năm 2009, cô kết hôn cùng một người Việt Nam, sinh được bé trai tên Gia Khánh nhưng hôn nhân nhanh chóng tan vỡ sau hai năm. Sau khi chia tay chồng cũ, Lý Thanh Thảo đã tự mình tìm kiếm những niềm vui mới, trải nghiệm mới trong cuộc sống của mình.

Cô diễn viên cá tính đã thử và trải nghiệm những thứ mà trước đây cô chưa hề trải qua, trong đó có chuyện đi bar. Ở đây, cô đã gặp được tình yêu mới của mình – chính là người chồng Hà Lan hiện tại.

Cô và người chồng Hà Lan.

Cô và người chồng Hà Lan.

Theo chia sẻ của Lý Thanh Thảo, bạn trai cô tên Christiaan Romme, quốc tịch Hà Lan, hơn nữ diễn viên 4 tuổi. Hiện, anh là Tổng giám đốc công ty chuyên cắt laser kim loại tại khu công nghiệp Tân Bình. Cả hai đều thích du lịch để trải nghiệm, khám phá và thưởng thức những món ăn ngon.

Cô cho biết giữa cô và chồng mới có nhiều quan điểm chung, nhiều sở thích chung nên cuộc sống chung với nhau rất dễ chịu và vui vẻ.

Nữ diễn viên

Nữ diễn viên "Mùi ngò gai" đã cùng chồng Tây sang Hà Lan để vừa đăng kí kết hôn.

ly-thanh-thap-sang-ha-lan-ket-hon-4-2018-07-04-06-22_0_0
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn