6 công thức phối đồ với quần shorts da giúp bạn sành điệu, cá tính hơn

( PHUNUTODAY ) - Quần shorts da chắc chắn không còn xa lạ với chị em phụ nữ. Đặc biệt với quý cô yêu thích sự tinh tế, cá tính thì chiếc quần shorts da sẽ không thể thiếu trong tủ đồ vào dịp hè này.

1. Quần shorts da phối cùng áo thun đơn giản

70

Áo thun luôn là một trong những món đồ thời trang có mặt trong tủ đồ của phái đẹp bởi phong cách trẻ trung, năng động và khả năng kết hợp "siêu hạng" của chúng.

71

Bên cạnh những cách phối đồ thông thường, bạn hãy thử biến hóa chiếc áo thun đơn giản trở nên thật cá tính khi kết hợp cùng với chiếc quần shorts da mạnh mẽ. Với cách phối này, bạn sẽ có ngay một vẻ ngoài thật mới mẻ và thời trang nhưng không hề nhàm chán.

2. Quần shorts da phối cùng áo croptop

73

Bạn muốn mặc quần short jeans vào những ngày nắng nóng ư ? Tất nhiên là được rồi, chỉ cần nhạy bén kết hợp cùng với một chiếc áo croptop hở vai thật sành điệu. Đây sẽ là bộ đôi cực kỳ ăn ý nếu bạn có ý định làm mới cho chiếc quần của mình. Cá tính, gợi cảm là những gì mà set đồ này mang lại cho bạn.

3. Quần short da phối cùng áo sơ mi thụng

74

Short da, áo sơ mi là những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào. Đặc biệt trong mùa hè thì chúng càng được vận dụng một cách triệt để nhất để mang đến cho các nàng những set đồ đẹp nhất. Cách phối đồ mùa hè này hợp với hầu hết tất cả mọi người, tuy đơn giản song lại có tính ứng dụng cực cao.

75

Bạn sẽ chẳng phải lo lắng, kết hợp với chiếc sơ mi thụng - một loại áo rất thoải mái, năng động. Kiểu mix đồ cho nữ đơn giản này sẽ mang đến cho các bạn gái nét cá tính vô cùng. Kết hợp với giày thể thao như sneaker, giày bánh mì hoặc một đôi cao gót cũng đều ''được của nó'' đấy.

4. Quần shorts da phối cùng áo ba lỗ cá tính

72

Áo ba lỗ, hay các loại áo tanktop đang là những item gây sốt trong hè này. Khi bạn mix loại áo này với quần short da sẽ vô cùng khỏe khoắn, cá tính, thích hợp với những cô nàng có vóc dáng thể thao. 

5. Quần shorts da phối với da

76

Những item cùng chất liệu da sẽ dễ dàng phối hợp cùng với nhau. Nếu như bạn chưa nghĩ ra được đôi giày nào có thể phù hợp với chiếc quần của mình thì cũng đừng lo lắng.

77

Chỉ cần nhớ kỹ lấy một nguyên tắc rằng da luôn có thể đi cùng với da thì bạn đã có được cách giải quyết cho riêng mình. Đôi giày da hẳn là lựa chọn an toàn của bạn.

6. Quần shorts da phối với áo dáng dài

79

Việc bạn cần làm chỉ là chuẩn bị một chiếc áo sơ mi hoặc áo phông dáng dài và một chiếc short da ngắn rồi mix với nhau. Cách phối đồ mùa hè cho nữ này phù hợp với những cô nàng có đôi chân mảnh, nếu bạn bị béo bụng, hông to thì có thể áp dụng sytle này vì khả năng che khuyết điểm rất cao./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link