Hé lộ sự thật khiến cuộc hôn nhân hai năm của siêu mẫu Quang Hòa và vợ trẻ đổ vỡ

( PHUNUTODAY ) - Sau gần hai năm chung sống, người mẫu - diễn viên Quang Hòa và vợ đã bất ngờ 'đường ai nấy đi'.

Siêu mẫu Quang Hòa bước chân vào làng thời trang từ năm 2001 và nổi tiếng cùng thời với Bình Minh, Hoàng Anh... nhờ chiều cao 1,85m cùng thân hình săn chắc. Anh từng dự thi Siêu mẫu Việt Nam, Siêu mẫu quốc tế và giành vị trí thứ 3 của khu vực châu Á.

126

 Cũng như nhiều người mẫu cùng thời, Quang Hòa chuyển hướng sang phim ảnh khi rút khỏi sàn catwalk. 

Tuy nhiên, 7 năm trở lại đây, Quang Hòa không còn xuất hiện nhiều trên sàn catwalk mà chuyển hướng sang phim ảnh với những vai phản diện trong Người đứng trong gió, Hương ga, Mưa đầu mùa, Bí mật chôn vùi, Con gái ông trùm... và gần đây nhất là bộ phim điện ảnh Cạm bẫy - Hơi thở của quỷ.

128

 Quang Hòa và vợ kết hôn vào năm 2015.

Cuộc sống của Quang Hòa đã có nhiều thay đổi khi anh kết hôn với bạn gái Lan Hương sau 3 năm yêu nhau. Tuy nhiên, chỉ sau gần hai năm chung sống, cả hai lại quyết định chia tay.

Khi kết hôn đến khi ly hôn, đã có nhiều lời ra tiếng vào về Quang Hòa và vợ. Có người bảo anh lăng nhăng, cũng có người đồn đại rằng vì tiền mà Quang Hòa lấy vợ và cũng chính vì tiền đã khiến cả hai chia tay. Đây là lần đầu tiên nam diễn viên lên tiếng về việc này.

Quang Hòa cho biết một trong những nguyên nhân dẫn đến sự rạn nứt đó là sự bất đồng trong cách sống.

Bản thân anh chia sẻ mình là một người phóng khoáng, lại hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Nghề này không có thời gian biểu cố định, không thể ngày nào cũng 7h sáng đi làm và 5h chiều về nhà được. Mặc dù đã cố gắng dung hoà giữa công việc và gia đình, nhưng dường như vẫn chưa đủ. Phụ nữ luôn muốn chồng mình dành nhiều thời gian cho tổ ấm.

Vì vậy, chuyện chia tay là điều cực chẳng đã và chẳng ai là người thắng cuộc. Trong chuyện đổ vỡ, cô ấy là người chịu nhiều thiệt thòi nhất.

Hiện nay, mối quan hệ của anh và vợ vẫn đang ở mức bạn bè và thi thoảng cả hai người đều hỏi thăm nhau qua các phương tiện liên lạc. Thực ra, giữa hai người chưa làm các thủ tục pháp lý lúc kết hôn vì quá bận rộn. Hơn nữa cũng chưa có con nên khi chia tay, cả hai không mất nhiều thời gian.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn