Gia đình đau xót khi hai con gặp nạn: Con bé chưa khỏi, con lớn theo mẹ vào viện lại tử vong vì ngã

( PHUNUTODAY ) - Trong lần theo mẹ vào viện chăm em, bé trai 9 tuổi chơi đùa và bị rơi từ trên cao 2m xuống, đầu đập trúng trụ bê tông của đường cáp quang nên dù mọi người nhanh chóng đưa vào cấp cứu nhưng cháu đã ngưng tim.

Khoảng 14h30 ngày 15/12, tại Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Bình Dương (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) đã xảy ra việc đáng tiếc. Cháu Nguyễn Chí Điền (9 tuổi, quê Cà Mau) đã tử vong trong lúc chơi đùa với các bạn tại bệnh viện.

Theo lời kể của người nhà, em của Điền đang trị bệnh tại khoa Nhi của bệnh viện. Điền thường đi cùng mẹ vào chăm em và nô đùa cùng các bạn nhỏ trong bệnh viện. 

vao-vien-cham-em-nga-tu-vong-1

 Bệnh viện tỉnh Bình Dương - nơi xảy ra sự việc

Vào thời điểm trên, khi đang chơi cùng hai cháu bé khác tại đường dẫn lên lầu 1 khu hành chính của bệnh viện. Cháu Điền bị trượt chân, rơi xuống đất từ độ cao khoảng 2m.

Mọi người gần đó phát hiện sự việc đã nhanh chóng đã đưa cháu bé vào phòng cấp cứu. Tuy nhiên do rơi từ độ cao 2m và bị đập đầu mạnh xuống đất cháu đã tử vong ngay sau đó.

Trao đổi qua điện thoại với Trí Thức Trẻ, đại diện lãnh đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương xác nhận vụ việc và cho biết thêm, do bị rơi từ trên cao, đầu đập trúng trụ bê tông của đường cáp quang nên dù mọi người nhanh chóng đưa vào cấp cứu nhưng cháu đã ngưng tim. Qua kiếm tra ban đầu, bác sĩ phát hiện thấy cháu bị một vết thương ở sau mang tai, xuất huyết não. Các bác sĩ đã cố gắng cứu chữa nhưng cháu bé đã tử vong.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn