7 mẫu nhà 2 tầng đẹp hiện đại thích hợp cho nhà phố (P.2)

( PHUNUTODAY ) - Ngôi nhà 2 tầng mặt tiền đều có một phong cách khác nhau. So với nhu cầu chung hiện nay phần lớn các gia chủ xây nhà cao tầng đều mong muốn thiết kế mẫu nhà 2 tầng đẹp hiện đại mái bằng hay mái lệch và bố trí lệch tầng để lấy sáng.

Thiết kế nhà phố hiện đại và biệt thự hiện đại đang là xu hướng kiến trúc tại các khu đô thi mới. Tổng hợp 7 mẫu nhà phố hiện đại với các phong cách thiết kế, đường nét khác nhau tạo nên sự đa dạng và phong phú trong sự lựa chọn các mẫu thiết kế phù hợp với diện tích, phong thủy và tài chính của gia chủ.

xay-nha-dep3 phunutoday

 Điểm nhấn của căn nhà này đó chính là những kiến trúc lạ mắt tạo nên sự cách điệu.

xay-nha-dep6 phunutoday

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp 2 tầng mái thái 10×18 này thiết kế theo kiểu hình chữ L gồm có 3 phòng ngủ, 1 nội thất phòng khách, 1 phòng bếp và bàn ăn liên thông và 1 phòng thờ .

xay-nha-dep5 phunutoday

Mẫu thiết kế này dành cho những gia chủ có diện tích đất rộng

xay-nha-dep4 phunutoday

Sự tinh tế và hài hòa nằm ở trong cách thiết kế kiến trúc và cách phối màu phù hợp.

xay-nha-dep1 phunutoday

Đường nét kẻ dọc, kèm theo là màu sắc tinh tế luôn cho ra kiến trúc hoàn hảo nhất, từ cách phối cảnh không gian đến cách bố trí từng chức năng của mỗi khu vực.

xay-nha-dep phunutoday

Mẫu thiết kế nhà phố hiện đại 1 trệt 1 lầu đẹp 2 tầng 10x18m này tích hợp giếng trời ở giữa cầu thang và phía sau. Không gian mở đón gió mát tự nhiên và là cầu nối giữa nội ngoại thất bên trong và ngoài thông qua cửa sổ và cửa chính cùng giếng trời đảm bảo luôn thông thoáng sáng đẹp và mát mẻ cho toàn bộ ngôi nhà.

xay-nha-dep2 phunutoday

Mẫu thiết kế nhà 4 tầng đối với những nhà phố san sát nhau

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn