7 set đồ không bao giờ lỗi mốt cứ "mặc lên là đẹp" bất chấp mọi vóc dáng

( PHUNUTODAY ) - Hãy copy ngay những cách phối đồ sành điệu dưới đây để thật nổi bật nhé.

Xu hướng đến và đi tuy nhiên luôn có những phong cách luôn trở thành "mốt" qua mọi mùa thời trang. Dù bạn có lựa chọn những trang phục thời thượng nào đi chăng nữa thì cũng đừng bỏ qua những xu hướng dưới đây nhé.

Phong cách tối giản, đen trắng
Khi nói đến combo thời trang, không có gì thanh lịch và phổ biến hơn những set đồ màu đen và trắng. Ngay cả với phong cách đơn sắc, màu đen và trắng là một sự lựa chọn thời trang an toàn - không phân biệt lứa tuổi cũng như môi trường.

phoi-do-dep-1-phunutoday.
phoi-do-dep-2-phunutoday.

Áo sơ mi lụa và quần sexy
Đây cũng là sự kết hợp rất phù hợp với môi trường công sở. Chiếc áo sơ mi lụa mát mẻ cùng quần vải, quần âu thanh lịch mang đến cho bạn vẻ đẹp nữ tính, đơn giản nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

phoi-do-dep-3-phunutoday.
phoi-do-dep-4-phunutoday.

Áo kẻ sọc và quần jean cạp cao
Đây là cách phối đồ thời thượng bạn nên copy ngay. Set đồ này mang đến cho người mặc vẻ đẹp năng động, cá tính hơn nữa lại rất hợp thời trang. Bạn có thể tham khảo cách mix đồ của blogger thời trang Audrey Hepburn.

phoi-do-dep-5-phunutoday.

Áo len phong cách và váy mini
Sự kết hợp nữ tính này phù hợp với một ngày xuống phố cùng bạn bè. Chiếc áo len phong cách và đẹp mắt sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn. Chân váy mini khoe đôi chân dài thon gọn và gợi cảm.

phoi-do-dep-6-phunutoday.

Áo blazer và quần short
Thời trang là sự cân bằng. Những chiếc áo khoác thêm cái nhìn phong cách, trong khi quần short mang đến cho bạn sự năng động, thanh lịch.

phoi-do-dep-7-phunutoday.
phoi-do-dep-8-phunutoday.

Croptop dễ thương và váy eo cao
Xu hướng áo croptop có thể đến và đi - nhưng bạn sẽ trông rất thời trang bằng cách mặc nó với một chiếc váy eo cao. Đó là sự kết hợp hoàn hảo, đặc biệt là nếu bạn có một vòng eo nhỏ nhắn.

phoi-do-dep-9-phunutoday.
phoi-do-dep-10-phunutoday

Chân váy chữ A
Đây là một trong những cách phối đồ đẹp, che khuyết điểm hiệu quả dành cho những cô nàng có vòng 3 nhỏ nhắn. Chân váy chữ A sẽ giúp bạn trông đầy đặn hơn.

phoi-do-dep-11-phunutoday
phoi-do-dep-12-phunutoday
Theo:  khoevadep.com.vn