7 tuyệt chiêu “quyến rũ” khiến chàng mê đắm khó buông

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần một cái nháy mắt đưa tình và vài dòng tin nhắn lả lơi một chút, khiêu khích một chút là bạn đã có thể khiến chàng ‘đứng ngồi không yên”.

Này các cô gái, xinh đẹp không phải là tất cả để hấp dẫn một chàng trai, có chăng đó chỉ là ấn tượng ban đầu tốt đẹp với chàng, những hành động lời nói, cử chỉ của bạn mới chính là lý do chàng say mê, không thể dứt ra được.

1. Sexting

Sexting có lẽ là cách gợi tình hiệu quả nhất. Chỉ với vài dòng tin nhắn “hư hỏng” một chút, “lả lơi” một chút là đối phương đã “đứng ngồi không yên” mà không cần tiếp xúc hay va chạm cơ thể gì cả.

2. Hãy cười thật nhiều

Những chàng trai được chúa tạo ra là để dành cho những cô gái có những cảm nhận về sự hài hước. Và như vậy, hãy nhớ là luôn mỉm cười một cách lạc quan, rạng rỡ với những trò đùa của anh chàng đó nhé.

quyen-ru phunutoday.vn

 

3. Cũng nên bật đèn xanh chứ...

Nhiều người cho rằng con gái mà đi “cưa” con trai thì thật là hạ mình, nhưng mà họ đã sai rồi đấy. Các chàng trai thì luôn muốn được thỏa mãn trong sự chú ý của các cô gái, và được cio trọng như một ông vua quyền năng vậy. Thế nên, hãy buông mái tóc dịu dàng của mình xuống, cười thật thoải mái và thỉnh thoảng nháy mắt ra hiệu cho anh chàng hotboy ấy nhé. Chàng sẽ rất thích đấy.

4. Giao tiếp bằng mắt

Mắt là cửa sổ tâm hồn, đôi mắt bạn có thể nói lên tất cả mọi trạng thái tâm lý, tình cảm, niềm vui nỗi buồn. Mắt cũng có thể thay lời yêu thương của bạn gửi đến người ấy. Do đó, nếu như bạn thích một ai, hãy mỉm cười và nhìn thẳng vào mắt người ấy, nó sẽ như một thông điệp bảo với anh ấy là "Em cũng thích anh". Hoặc là khi chàng nhìn bạn, bạn có thể tỏ vẻ ngại ngùng khi bắt gặp ánh mắt của chàng.

5. Biết khoe nét đẹp cơ thể một cách kín đáo

Bạn cảm thấy tự tin nhất với bộ phận nào trên cơ thể mình? Nếu bạn có một đôi chân dài, trắng nõn hoặc bộ ngực đạt chuẩn hoa hậu thì bạn không nên che đậy nó đi mà hãy khéo léo khoe ra để thu hút sự chú ý của chàng. Thay vì mặc những trang phục hớ hênh, bạn có thể mặc một chiếc áo sơ mi hay một cái áo thun tay ngắn dài vừa tới lưng quần, cổ áo hơi rộng một chút sẽ giúp bạn trông quyến rũ hơn lại khoe được những vẻ gợi cảm một cách khéo léo.

Khoe nét đẹp cơ thể không có nghĩa là trở nên lằng lơ, mặc dù việc ăn mặc hở hang sẽ khiến đàn ông đưa mắt nhìn bạn ngay lập tức. Không thể phủ nhận, phụ nữ càng hở hang càng gây sự chú ý đối với đàn ông, nhưng đó chỉ là cảm xúc trong chốc lát. Nếu bạn cũng khoe nhưng biết khoe một cách kín đáo, chừng mực sẽ chiếm được tình cảm của chàng lâu dài.

quyen-ru1 phunutoday.vn

 Chàng sẽ mê đắm bạn không muốn rời đó

6. Cắn môi nhè nhẹ khiến chàng yêu bạn nhiều hơn

Nhiều cô gái khi hẹn hò, cảm thấy bối rối nên vô tình cắn môi nhè nhẹ. Mỗi khi bạn cắn môi, máu sẽ dồn về môi của bạn khiến môi trở nên căng mọng, đỏ và đầy hấp dẫn. Và bạn không hề biết rằng, một đôi môi đỏ ửng lên vì hành động cắn môi vô cùng quyến rũ đến nỗi khiến chàng luôn mong muốn được “yêu” bạn ngay lập tức. Ngoài ra, cử chỉ cắn môi của bạn còn khiến anh ấy biết rằng bạn đang bối rối hay bị khó xử. Những hành động đáng yêu đó của bạn sẽ giúp trí tò mò của anh ấy bị khơi gợi, kích thích anh ấy muốn tìm hiểu điều gì đang diễn ra trong đầu của bạn. Khi anh ấy cảm thấy tò mò về bạn, muốn tìm hiểu bạn thì chắc chắn, anh ấy đã bị bạn quyến rũ rồi đấy nhé!

7. Mùi hương kích thích

Một báo cáo mới đây của Hiệp hội Nghiên cứu Khướu giác và Vị giác, Chicago, Mỹ, mùi hương vanilla khiến các chàng bị quyến rũ nhiều nhất, đánh thức bản năng tình dục của các chàng. Với sự phong phú của mùi hương nước hoa hiện nay, không khó để bạn chọn cho mình một lọ nước hoa hương vani ngọt ngào, đúng không? Ngoài mùi hương vanilla, bạn còn có thể kích thích chàng bằng mùi xạ hương nữa đấy

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn