8 kiểu đàn ông phụ nữ tuyệt đối phải tránh xa, dù có ế cũng đừng "vơ bèo vặt tép"

( PHUNUTODAY ) - Kiểu đàn ông này hoàn toàn không xứng đáng để phụ nữ tin tưởng hay dựa vào, vì thế tốt nhất nên tránh xa.

Hay nói dối

Nếu bạn đang tìm hiểu một người đàn ông mà phát hiện ra anh ta rất hay nói dối quanh và quá nhiều lần có những hành động bất mình thì tốt hơn hết hãy dừng  ngay lại nhé. Bởi ngay từ lúc yêu nhau đã lừa dối thì sau kết hôn thế giới của bạn cũng toàn sự lừa dối mà thôi.

Đàn ông tự ti

Kiểu đàn ông luôn nghĩ mình kém cỏi, làm gì cũng sợ này sẽ chẳng làm được gì ra hồn đâu. Chính vì vậy, anh ta rất khó khăn trong việc che chở, bảo vệ cho bạn hoặc chăm sóc cho mái ấm gia đình sau này. Kiểu đàn ông này thường xuyên lo lắng về mọi thứ từ chuyện công việc, chuyện gia đình đến chuyện ngoài đường nhưng không bao giờ chịu tìm cách giải quyết vấn đề, luôn trốn tránh sự việc. Hãy tránh xa mẫu đàn ông nhu nhược này.

dan-ong

Đàn ông gia trưởng

Đàn ông gia trưởng sẽ chỉ coi họ là nhất, họ sẽ độc đoán và không bao giờ cho bạn quyền được nói trong gia đình. Họ độc tôn trong mọi quyết định, họ không coi trọng ý kiến của bạn, áp đặt và coi thường bạn khiến bạn không có tiếng nói.

Đàn ông ảo tưởng

Người đàn ông ảo tưởng luôn nghĩ mình là trung tâm vũ trụ.  Họ có thể trở mặt ngay với bạn nếu bạn không tin vào đức tin của họ. Tốt hơn hết là tránh xa loại người này.

Đàn ông bủn xỉn

Kiểu đàn ông này tuyệt đối bạn đừng lấy làm chồng. Nếu bạn lấy một chàng trai bủn xỉn, ích kỷ về làm chồng, chắc chắn anh ấy luôn săm soi, quản chặt các khoản chi tiêu trong gia đình, thậm chí có thể thắt chặt chi tiêu đến mức tối đa khiến bạn trở nên chán ngán, không dám mua sắm gì cho bản thân.

dan-ong.01

Đàn ông đạo đức giả

Những kẻ đàn ông nói một đằng àm một nẻo, lời nói hành động không đồng nhất thực sự không đáng tin. Ở bên cạnh họ bạn sẽ chẳng bao giờ nghe được một lời nói thật lòng.

Đàn ông bỏ bê gia đình, bố mẹ

Kiểu người  mà ngay cả bố mẹ đẻ của mình cũng không đối xử tốt thì sẽ không thể đối tốt với người khác được.

Đàn ông nghiện ngập

ếu bạn không muốn sống cả đời với một kẻ nghiện thì hãy tránh xa họ ngay từ đầu. Dù là nghiện ma tuý, nghiện rượu, nghiện cờ bạc hay đơn giản là nghiện thuốc lá thì dù họ có hứa sẽ cai nhưng tỷ lệ "ngựa quen đường cũ" vẫn rất cao. Ngoài ra, với những người ưa bạo lực, bạn cũng không nên kết hôn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn