9 tuyệt chiêu biến vợ thành "cơn gió lạ" nóng bỏng sau cánh cửa phòng ngủ khiến chồng sục sôi

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những điều phụ nữ nhất định phải ghi nhớ khiến chồng mãi yêu thương, không thể rời mắt.

Chú ý đến ăn mặc

Thay vì một bộ đồ ngủ lôi thôi, luộm thuộm, hãy đầu tư cho bộ quần áo ngủ của mình nhiều hơn nữa. . Để chàng chú ý, bạn hãy chọn gam màu đỏ, đen, tím hồng nhằm quyến rũ và khiêu khích chàng nhanh nhất.

Biết cách nuông chiều chồng

Đàn ông đôi khi cũng mong muốn được phụ nữ nuông chiều. Do vậy những lúc đàn ông “yếu đuối” như bị đau ôm hoặc bị sếp chê trách, họ thường trở nên nũng nịu như những đứa trẻ con.

Còn trong mỗi người phụ nữ luôn tiềm ẩn sự dịu dàng, quan tâm của một người mẹ, người chị. Nên đàn ông luôn yêu những khoảnh khắc mà phụ nữ thấu hiểu, quan tâm, chăm sóc họ một cách dịu dàng và nhẫn nại mỗi khi họ trở nên “yếu ớt”.

Khiến chồng ghen ngược

Đừng suốt ngày chỉ lo ghen tuông với chồng, hãy biết cách để chồng ghen ngược, đấy mới là chiêu của phụ nữ thông minh. Tuy nhiên, hãy sử dụng chiêu này thật khôn khéo và chừng mực nhé, đừng làm quá mà không cứu vẫn được.

Massage cho chồng

Massage cũng là một trong những cách vừa giúp chàng thư giãn, thoải mái, giảm đau nhức và gia tăng ham muốn. Massage lưng, ngực, mông, chân vừa kích thích ham muốn ái ân vừa tăng độ đê mê trong khả năng giường chiếu.

hanh-phuc

Tắm chung 

Thời gian tắm chung vợ chồng có thể cùng vui đù, trò chuyện, tăng sự gần gũi giữa vợ chồng.

Dọn phòng ngủ thật sạch

Phòng ngủ sạch sẽ, ngăn nắp cũng là một cách khiến vợ chồng bạn cảm thấy thư thái hơn sau một ngày làm việc mệt nhọc. Bài trí phòng ngủ khiến cho vợ chồng thêm thăng hoa, chắc chắn không có ai muốn trở về nhà và nhìn thấy căn phòng bừa bộn, ngồn ngộn rác đúng không nào.

Nấu ăn ngon

Người ta vẫn nói “Con đường ngắn nhất đến trái tim đàn ông là đi qua... dạ dày”. Vậy nên dù cho phụ nữ có bận bịu công việc và lo cho sự nghiệp của mình thì cũng đừng quên học nấu ăn. Trong những lúc xào nấu, sơ chế, đảo thức ăn, hình ảnh bạn trông thật khéo léo và đảm đang. Đó cũng chính là lúc bạn trở nên quyến rũ và thu hút trong mắt nam giới. Đàn ông luôn thích nhìn phụ nữ nấu ăn bởi họ muốn có một người vợ đảm đang và khéo léo.

Luôn trao cho chàng những nụ hôn tạm biệt để gây sự nhớ nhung

Nụ hôn tạm biệt dịu dàng lúc chuẩn bị đi làm hay là sau buổi hẹn hò trước cổng nhà. Thay vì chỉ tiếc nuối vẫy chào nhau, tại sao trong trao thương yêu đậm đà hơn một chút nhỉ? Và chàng sẽ chỉ nghĩ đến bạn suốt cả ngày hôm đó.

Chơi trò chơi trong phòng ngủ

Những trò chơi thú vị trong phòng ngủ giúp hâm nóng lửa “yêu” cho cả hai bạn. Theo đó, bạn có thể chơi bịt mắt, đánh cờ, xúc xắc. Đây là những trò chơi đầy tính khiêu khích lại mang tới niềm vui và sự hứng khởi cho cả 2 người.

Hy vọng 9 chiêu biến vợ thành "cơn gió lạ" nóng bỏng sau cánh cửa phòng ngủ khiến chồng sục sôi này sẽ giúp giữ lữa yêu thương cho tổ ấm của bạn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link