90% ông chồng Việt đều thích vợ trang điểm theo kiểu này

( PHUNUTODAY ) - Bí quyết để chồng yêu chiều là hãy đẹp, thật đẹp. Nhưng chị em đã biết trang điểm như thế nào cho đẹp chưa?

Để nuôi dưỡng và phát triển một mối quan hệ mạnh mẽ hơn với chồng của bạn, ngoài sự tinh tế biết san sẻ cùng chồng, nét đảm đang tháo vát trong quan hệ nội ngoại thì hãy để ông xã luôn được ngắm nhìn bạn rạng rỡ với một khuôn mặt đẹp tự nhiên, nơi có đôi mắt biết cười khi anh ấy nhìn bạn.

Nên hay không nên trang điểm, trang điểm theo cách này hay cách kia là câu hỏi rộng và khá khó để tìm được câu trả lời chung nhất. Bởi, mỗi người có một quan điểm khác nhau về cái đẹp. Có những đôi vợ chồng thích lối trang điểm đậm mới thấy đẹp, nhưng cũng sẽ có những cặp đôi yêu thích cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên. Vậy không biết các ông chồng thích vợ trang điểm theo kiều nào?

Trang điểm đậm có làm chàng thích?

maxresdefault-2-20170816065059

Cánh mày râu không phủ nhận việc họ thích phụ nữ có trang điểm, nhưng không phải là trang điểm đậm. Nhiều chàng trai còn thích các cô gái để mặt mộc hơn vì nét đẹp tự nhiên và giản dị. Thế nên, nếu không hoạt động trong ngành giải trí – nghệ thuật, chị em phụ nữ chúng mình đừng “dại” mà trang điểm theo những layout quá đậm. Bởi trang điểm đậm và không khéo sẽ làm khuôn mặt vô tình xây lên một bức tường giữa bạn và người xung quanh.

Sự cuốn hút của lối trang điểm tự nhiên

Ngay chính chị em phụ nữ cũng luôn mong ước sở hữu nét đẹp mộc tự nhiên. Thế nên bạn có thể hiểu được vì sao đàn ông lại thích bạn đẹp tự nhiên.

Trong khi đã có quá nhiều gương mặt đậm nét son môi phấn má rực rỡ, bạn nên thử lối trang điểm nhẹ nhàng, trong sáng. Hãy là chất cồn để gây say cho ông xã của mình nhé.

- Trang điểm tự nhiên: Mắt

0a0a786c3132-900x630

Theo nhiều nghiên cứu, đàn ông thích một đôi mắt vẽ đường viền sẫm. Phong cách kẻ mắt màu khói là gợi ý cực hay cho bạn. Viền kẻ đậm, độ đậm tán dần ra bầu mắt sẽ giúp đôi mắt trở nên to và huyền bí hơn.

Để đôi mắt có chiều sâu và sexy hơn thì đừng quên chuốt mascara cho lông mi có độ cong quyến rũ. Có điều bạn nên lưu tâm nếu muốn chồng yêu chiều mê mệt vì nét đẹp tự nhiên thì hãy nói không với lông mi giả cứng đơ nhé.

- Trang điểm tự nhiên: Môi

mat

Cánh mày râu có thể không nói ra nhưng họ tuyệt nhiên không thích màu son môi quá cá tính và được tô nhiều lớp dày. Bạn hãy tưởng tượng, đàn ông sẽ liếc nhìn tông màu son đậm và họ nghĩ “Mình hôn đôi môi này ư?”. Chỉ hình dung thôi cũng làm bạn cảm thấy e ngại đúng không nào.

- Trang điểm tự nhiên: Má

cach-trang-diem-tu-nhien-1

Trái tim người đàn ông thường loạn nhịp khi gặp đôi má ửng hồng vì những lần bạn chạy môn thể dục hay rượt đuổi anh chàng trong lớp học. Trông bạn khi ấy thật sự quyến rũ. Thế nên, trong những bí kíp trang điểm tự nhiên đừng quên chút phấn má hồng hoặc loại màu phấn má hợp với tông da nhé bạn.

Nếu bạn không có thói quen trang điểm hoặc thường trang điểm đậm, hãy thử phong cách trang điểm nhẹ nhàng ngay hôm nhé. Đảm bảo chàng sẽ rất bất ngờ và thích thú đấy!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link