Á hậu Huyền My 'kêu oan' khi bị chỉ trích để mẹ xách đồ tại sân bay

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Huyền My khẳng định cô tự mình mang hành lý chứ không phải để mẹ giúp đỡ.

Trước ồn ào bị chỉ trích khi để mẹ khệ nệ kéo đồ tại sân bay, mới đây Á hậu Huyền My đã lên tiếng 'minh oan'. Người đẹp viết: "Cám ơn các a các chị đã lên tiếng giúp e, hoạn nạn mới biết mình vẫn còn nhiều anh chị em bạn bè, đồng nghiệp tốt bên cạnh. Đầu đuôi xuôi ngược thế nào, đừng bóp méo sự thật, mong các bạn hiểu cho".

huyen-my

 Hình ảnh chứng minh Huyền My tự mình mang hành lý.

Theo Huyền My, khi cùng mẹ đến Myanmar tham dự buổi lễ ra mắt phim “Bridge over cloud - Cây cầu trên mây" ở đây, cô và mẹ đều cảm thấy mọi chuyện bình thường. Khi vừa xuống sân bay, cô đã chủ động đẩy chiếc vali nặng hơn để mẹ đẩy chiếc nhẹ. Tuy nhiên, khi ra đến cửa hải quan và thấy người phiên dịch lại có khá nhiều báo chí đến chụp ảnh, cô đã để chiếc vali qua một bên để người phiên dịch phụ mình, còn cô đứng tạo dáng để báo chí tác nghiệp. Sau đó, Huyền My tiếp tục phụ mẹ đẩy vali đi tiếp.

Để chứng minh những điều mình nói là sự thật, Huyền My công bố thêm loạt ảnh. Trước sự việc này người đẹp Lan Khuê cũng lên tiếng bênh vực Huyền My. Á hậu nhanh chóng để lại bình luận cám ơn lời động viên của đàn chị đồng thời cho biết cô cũng giúp mẹ kéo vali nhưng báo không đăng toàn bộ hình ảnh.

huyen-my-phan-tran-bi-oan-giua-scandal-de-me-xach-do-hinh-2

Huyền My cám ơn Lan Khuê đã đồng cảm cho mình. 

 “Cám ơn chị yêu. Đúng là chỉ những người trong cuộc mới hiểu câu chuyện như thế nào chị nhỉ. Mà thật ra là em bị oan ấy. Có cả ảnh em bê đỡ vali giúp mẹ mà báo không đăng cơ khổ ghê”, Huyền My chia sẻ.

Trước đó, mẹ của Huyền My là chị Lan Phương cũng đã lên tiếng trước hành động của con gái. Chị chia sẻ khi hai mẹ con xuống sân bay Myanmar, cả chị và Huyền My đều tự đẩy vali của mình. Thậm chí, Huyền My đã chủ động chọn vali lớn và nặng hơn để đẩy, còn nhường mẹ vali bé và nhẹ hơn. Tuy nhiên, vừa qua cửa hải quan thì Huyền My gặp được người phiên dịch của mình ở Myanmar. Thấy có rất đông phóng viên đang giơ máy chụp ảnh nên người phiên dịch này đã đỡ vali hộ Huyền My để cô tiện chụp ảnh với phóng viên. Sau khi chụp ảnh xong, Huyền My quay lại đẩy tiến vali của mẹ.

huyen-my1

Sau khi chụp ảnh xong, Huyền My không quên quay lại đỡ hành lý cho mẹ.

 Chị Lan Phương cho rằng, kể cả việc chị có nâng đỡ hành lý cho con gái thì cũng là chuyện rất đỗi thường tình. Tuy nhiên, bản thân Huyền My là người rất có ý thức, bất kể đi đâu, làm gì… cô cũng luôn biết phải làm thế nào cho phải đạo. Vì lẽ đó mà trước nay, dù di chuyển rất nhiều nhưng chưa có tấm ảnh nào thể hiện việc Huyền My phải để cho mẹ mang vác hành lí nặng nề.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn