Những mĩ nhân Việt 'nghiện' phong cách gợi cảm, nóng bỏng nhất năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh sexy, quyến rũ đang được nhiều mĩ nhân Việt hướng tới như Chi Pu, Angela Phương Trinh, Tóc Tiên, Hương Tràm,...

saoVietsexy7.phunutoday.vn Sau những màn xuất hiện nóng bỏng trong các MV gần đây, nhiều khán giả cho rằng Chi Pu đang quyết tâm xây dựng hình ảnh sexy, quyến rũ. Bởi thực tế, không phải đến các MV này Chi Pu mới cho thấy sự lột xác về phong cách. Từ cuối năm 2016, cô nhiều lần chọn đầm ren, xuyên thấu, cut-out để khoe vóc dáng, khác hẳn hình ảnh trẻ trung, cá tính trước đó.

saoVietsexy8.phunutoday.vn
Hotgirl Chi Pu xuất hiện với loạt trang phục cắt xẻ, khoe vòng một lấp ló khiến không ít khán giả ngỡ ngàng. Tuy nhiên, sự thay đổi về hình ảnh này của Chi Pu gặp phải không ít phản ứng trái chiều. Nhiều người cho rằng, sự sexy, gợi cảm không phù hợp với gương mặt ngây thơ của cô.
saoVietsexy3.phunutoday.vn
Một trong những mĩ nhân khá ưa chuộng phong cách gợi cảm, sexy là Angela Phương Trinh. Sự xuất hiện của người đẹp với những bộ cánh cắt xẻ đầy táo bạo, khoe trọn đường cong cơ thể hút mắt.
saoVietsexy4.phunutoday.vn
 Các thiết kế bó sát hay xẻ sâu luôn được "bà mẹ nhí" lựa chọn, khoe triệt để vòng eo "con kiến" cùng vòng hông quả táo, cuốn hút vạn ánh nhìn. Sự sexy, cuốn hút của Angela Phương Trinh khiến không ít mĩ nhân Việt phải ghen tị.
saoVietsexy5.phunutoday.vn
Nhắc đến người đẹp Vbiz "nghiện" gu thời trang nóng bỏng, quyến rũ, không thể không nhắc đến Hương Tràm. Nữ ca sĩ thể hiện sự sexy, cuốn hút trên sân khấu, trong MV và cả ngời đời thường. 
saoVietsexy6.phunutoday.vn
Việc chuộng trang phục sexy, gợi cảm khiến Hương Tràm không ít lần vướng phải hàng loạt ồn ào cũng như sự cố về váy áo. Tuy nhiên, không khó để nhận thấy một Hương Tràm ngày càng tinh tế và cuốn hút trong phong cách thời trang.
saoVietsexy1.phunutoday.vn
 Gu thời trang sexy từ lâu đã gắn với Tóc Tiên với những trang phục phù hợp, giúp tôn vóc dáng. Những bộ cánh hiện đại, táo bạo, bỏng mắt người nhìn khiến nữ ca sĩ 8X luôn nổi bật và cuốn hít mọi sự chú ý.
saoVietsexy2.phunutoday.vn
 Thời trang thảm đỏ của Tóc Tiên thiên về sự cá tính, quyến rũ, đôi khi nổi loạn nhưng chưa bao giờ dành chỗ cho sự nhàm chán.

 Xem thêm: 

1. Choáng với vòng 3 cực 'đồ sộ' của Angela Phương Trinh, 'đè bẹp' vòng 3 hơn mét của Phi Thanh Vân

2. Trọn bộ ảnh cưới đẹp "như tiên" khoe khoảnh khắc ngọt ngào của Chúng Huyền Thanh bên chồng điển trai

3. Mặc kệ giá rét, Hoa hậu Phạm Hương vẫn đẹp ngất ngây khoe chân dài tại đường phố Seoul

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn