Á hậu Thanh Tú diện áo dài đẹp mê hồn khoe dáng tại Thụy Sĩ

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ phô diễn vẻ đẹp Việt với bạn bè quốc tế, Á hậu Thanh Tú còn có những trải nghiệm thú vị trong chuyến hành trình đặc biệt này.

a-hau-tu-anh 1

Tham gia chương trình kỷ niệm 40 năm Việt Nam gia nhập tổ chức Liên Hiệp Quốc, Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2016 Thanh Tú nhận trách nhiệm mang vẻ đẹp của trang phục truyền thống Việt đến với bạn bè quốc tế khi trình diễn áo dài.

a-hau-tu-anh 4

Hoạt động ý nghĩa mang đến cho Thanh Tú những kinh nghiệm quý giá, tạo cơ hội trải nghiệm thử công việc mà cô vô cùng yêu thích - nhân viên ngoại giao.

a-hau-tu-anh 2

Trong khi người bạn thân Đỗ Mỹ Linh đang bận rộn chạy nước rút chuẩn bị cho cuộc thi Miss World 2017 sắp tới thì Á hậu Thanh Tú vẫn dồn lực cho việc học và nghiên cứu văn hóa, trau dồi kiến thức lịch sử, rèn luyện ngoại ngữ để chuẩn bị cho hành trình chạm đến công việc trong mơ của mình.

a-hau-tu-anh 5

Sau chương trình, Thanh Tú mang trong lòng những kỷ niệm tốt đẹp về sự thân thiện, mến khách của người dân Thụy Sỹ, và những khoảnh khắc khó quên với những người bạn mới đến từ 193 quốc gia khác nhau. Rời Thụy Sỹ, người đẹp tiếp tục có những trải nghiệm du lịch thú vị ở nước Pháp – vùng đất lãng mạn nổi tiếng.

a-hau-tu-anh 6

Hoạt động ý nghĩa mang đến cho Thanh Tú những kinh nghiệm quý giá, giúp có cơ hội trải nghiệm thử công việc mà cô vô cùng yêu thích – nhân viên Bộ ngoại giao.

a-hau-tu-anh 7

Dù khá bận rộn, nhưng những chương trình có ý nghĩa về mặt văn hóa, Á hậu Thanh Tú đều cố gắng sắp xếp tham dự

a-hau-tu-anh 3

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link