Á hậu Tú Anh bị dọa điều khủng khiếp khi đưa Noo Phước Thịnh về ra mắt gia đình?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi lộ ảnh nắm tay, á hậu Tú Anh đã quyết định đưa Noo Phước Thịnh về ra mắt gia đình. Ngay sau khi chia sẻ thông tin này, cô đã bị đe dọa đáng sợ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Dương Tú Anh chia sẻ hình ảnh chụp cùng gia đình và ca sĩ Noo Phước Thịnh. Có thể thấy, Tú Anh và Noo Phước Thịnh đều tạo dáng thân thiết và nở nụ cười hạnh phúc. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Ra mắt gia đình hai họ".

duong-tu-anh 1

 Dòng chia sẻ của Dương Tú Anh

Dòng chia sẻ của Á hậu Việt Nam 2012 nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Nhiều người lên tiếng chúc mừng cặp đôi, cũng không ít người tỏ ra tiếc nuổi không mong điều đó là sự thật. Đặc biệt có người còn tỏ ra kích động khi 'dọa giết' Á hậu Tú Anh.

duong-tu-anh 2

 Dòng bình luận của một fan hâm mộ của Noo Phước Thịnh

Trước đó, Noo Phước Thịnh cũng bị bắt gặp nắm chặt tay Á hậu Tú Anh chốn đông người khi cả hai cùng tham gia một chương trình.

duong-tu-anh 3

 Hình ảnh mới đây làm dấy lên tin đồn hẹn hò giữa hai người

Đây cũng không phải là lần đầu tiên giọng ca Gạt đi nước mắt công khai tình tứ với Dương Tú Anh. Thời gian gần đây, cả hai thường xuyên xuất hiện chung tại các sự kiện. Trong khi Noo tỏ ra khá tự nhiên khi luôn nắm chặt tay, ân cầm chăm sóc nàng Á hậu, thì người đẹp cũng rất vui vẻ khi ở bên nam ca sĩ.

duong-tu-anh 4

 Hai người thường xuyên thân thiết tại các sự kiện

Tuy nhiên, đại diện của Noo và Tú Anh đều phủ nhận mối quan hệ và cho hay cả hai chỉ là bạn bè thân thiết. "Do tính cách hợp cạ, lại thường được mời dự sự kiện chung nên cặp đôi mới tự nhiên thể hiện tình cảm dành cho nhau trước chốn đông người", đại diện của Noo chia sẻ. Năm ngoái, Dương Tú Anh cũng từng nhiều lần lộ ảnh hạnh phúc bên bạn trai Bảo Hưng – em trai của BTV Dương Ngọc Trinh. Anh chàng có niềm đam mê lớn với các loại siêu xe và bộ siêu tập đồng hồ bạc tỷ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn