Ái ngại những nữ sinh mạnh bạo với thời trang hở hang đến trường

( PHUNUTODAY ) - Những "bộ cánh" tới trường của nữ sinh không chỉ khiến người xem tặc lưỡi lắc đầu mà còn gây nhức mắt vì quá phản cảm, hở hang, không đúng với nữ sinh đang ngồi trên ghế nhà trường.

Trang phục đến trường gây phản cảm của nữ sinh thời nay

Chuyện ăn mặc phong phanh, hở hang gây phản cảm của các cô gái gây nên hiệu ứng xấu về hình ảnh cô học trò trong mắt mọi người. Tuy vậy, vì cái tôi quá lớn, muốn thể hiện bản thân nên không ít nữ sinh đã khoác lên mình "bộ cánh lộ thiên"... Nhưng có một sự thật là những sự việc như thế vẫn thường xuyên diễn ra.

Thậm chí, để tránh bị bố mẹ "soi", nhiều nữ sinh mặc quần đen, áo trắng từ nhà, nhưng khi đến trường thì vào nhà vệ sinh để thay bộ đồ "sexy" khác

-1474603278562

Ở bất cứ chỗ nào cũng dễ dàng bắt gặp hình ảnh các thiếu nữ với váy ngắn cũn cỡn, áo xẻ sâu hoặc trong suốt (Ảnh FB).

Trong một lớp học, nữ sinh này đã "khoe" cho mọi người thấy được những trang phục được cho là tế nhị của phái nữ. Cùng với đó là dáng ngồi "cho chân lên ghế", tất cả hoà quyện lại tạo nên một khoảnh khắc khó coi, nhức mắt vô cùng.

ho1

Bộ cánh tới trường của nữ sinh khiến người xem cạn lời 

Khi khoảnh khắc này được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, cô gái đã phải nhận không ít lời chỉ trích từ phía dân mạng về cách ăn mặc phản cảm. Hơn thế nữa lại trong môi trường sư phạm, khiến cho sự bức xúc của người xem càng được đẩy lên cao trào.

1474602957956-109-0-476-7

Bộ cánh tới trường của nữ sinh khiến người xem cạn lời .

Qua sự kiện này, nhiều người cũng ngay lập tức liên tưởng đến những cô nàng diện trang phục quá lố đến trường hay những nơi cần sự thành kính tôn nghiêm.

-1474603278573

Bộ cánh tới trường của nữ sinh khiến người xem cạn lời (ảnh FB).

Hiện tượng nữ sinh ăn mặc thiếu vải đến trường khá phổ biến. Không ít người đã phải đỏ mặt khi nhìn thấy những hình ảnh này.

-1474603278553

Bộ cánh tới trường của nữ sinh khiến người xem cạn lời 

Quên áo ngực ở trường, nữ sinh sử dụng ngay vũ khí siêu lợi hại khiến nửa thế giới cạn lời

Có những chuyện bạn sẽ không bao giờ nghĩ rằng nó sẽ xảy ra nhưng bất ngờ nó xảy ra vào đúng ngày sao quả tạ chiếu đầu bạn. Ví dụ như rơi đúng trường hợp của cô bạn quên áo ngực khi đến trường này, nhiều người sẽ chết vì ngại nhưng cô gái này đã xử lý tình huống siêu nhanh, siêu thông minh.

Đa phần mọi người đều nghĩ rằng, quên mặc áo ngực là một điều không thể đối với người con gái. Vì áo ngực là vật bất ly thân, chỉ cần rời khỏi nó, thân thể của người phụ nữ dù có thoải mái đến mấy cũng không thể nào trọn vẹn và hoàn hảo được. Huống chi, các cô gái còn có cảm giác thiếu thiếu, mất tự tin khi đi ra ngoài.

anh-hot-blogtamsu-159

Cô bạn đã ra ngay một hiệu tạp hóa gần trường và mua miếng dán vết thương urgo để dán lên đầu nhũ hoa. Cách xử trí thông minh này đâu phải ai cũng có đủ thông minh để nghĩ ra. 

Nhưng đâu phải nó là chuyện không bao giờ xảy ra, trường hợp tai quái này còn ập đến với một nữ sinh, khi mà cô thoải mái tung tăng đến trường trong trường hợp “thả rông” vòng 1. Đến khi nhận ra sự cố đứng hình cũng là lúc cô bạn lướt được chục vòng căng tin, 2 vòng sân trường, lê la từ lớp này sang lớp khác…Tưởng là sẽ chết đứng vì ngại nhưng sau cái ngại đó, nữ sinh Nhật đã nhận ra ngay vũ khí để “chữa cháy” tình huống khẩn cấp này. Cô bạn đã ra ngay một hiệu tạp hóa gần trường và mua miếng dán vết thương urgo để dán lên đầu nhũ hoa. Cách xử trí thông minh này đâu phải ai cũng có đủ thông minh để nghĩ ra.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn