Ấm ức chia tài sản, hai em tưới xăng ôm bình ga cố thủ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiều ngày 12/12, cơ quan chức năng đã thuyết phục thành công 1 trong 2 người đàn ông tưới xăng, ôm bình ga cố thủ trong căn nhà 61B Lò Sũ, quận

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h sáng ngày 12/12, ông Bùi Tiến Dũng (52 tuổi) cùng em trai là Bùi Tiến Cường (50 tuổi) mang theo 40 lít xăng được đựng trong 2 can 20 lít mang lên đổ xuống sàn hai căn phòng của hai gia đình. Ngoài ra, 2 can xăng 2 lít được mang lên cùng 6 bình gas (loại 12,5kg) đặt ở cửa phòng cố thủ quyết không di dời khỏi căn nhà của tổ tiên. 

Mô tả ảnh.
Ông Bùi Tiến Dũng rời khỏi căn nhà 

Nguyên do của vụ việc là do ông Dũng và ông Cường bức xúc về kết luận của tòa án - phán xét toàn bộ tài sản thừa kế tài sản của ông nội thuộc về ông Bùi Tiến Thành (62 tuổi, bác cả). Mâu thuẫn diễn ra từ vài năm trở lại đây khi người bác cả từ Anh trở về nước và mang bản di chúc của ông nội trao toàn quyền thừa kế tài sản cho mình.

Mô tả ảnh.
Những bình ga được mang ra khỏi căn nhà 

Dù nhiều lần vợ và các con đến khuyên giải, ngăn cản nhưng hai người đàn ông kiên quyết cố thủ. Phải đến cuối giờ chiều ngày 12/12, hai người đàn ông mới chấp nhận xuống tầng 1 rồi cùng người thân rời khỏi căn nhà. 

Theo người nhà hai người đàn ông này, hiện gia đình phải đi chuyển đồ sang nhà nhà ngoài. Thời gian tới cả gia đình sẽ đi thuê một căn nhà để ổn định cuộc sống. 

Giả nhân viên Hàng không, “nữ quái” chiếm đoạt tài sản
Ngày 11/12, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm tuyên phạt bị cáo Đỗ Thị Thúy Châu (SN 1969, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM) 19 năm tù về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link