Bất ngờ với nhan sắc đời thường của nhà văn Linh Lê - vợ sắp cưới của BTV Quang Minh

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, thông tin BTV Quang Minh - 'soái ca thời sự' của VTV sẽ kết hôn với nữ nhà văn Linh Lê khiến xôn xao dư luận. Nhiều người truy tìm xem gia thế và nhan sắc của cô gái này ra sao?

nha van linh le (8)

Mới đây, nữ nhà văn Linh Lê bất ngờ chia sẻ ảnh cưới bên Giám đốc VTV24 Quang Minh cùng dòng tâm sự về tình yêu hết sức ngọt ngào.

nha van linh le (1)

Quang Minh là gương mặt nam hiếm hoi duy nhất được lên bản tin thời sự 19h. Với gương mặt sáng, giọng đọc trầm ấm cùng phong cách lịch lãm, anh được công chúng yêu mến đặt cho biệt danh "soái ca VTV". Thông tin Quang Minh chuẩn bị kết hôn với nữ nhà văn Linh Lê khiến dân mạng quan tâm.

nha van linh le (6)

Theo nguồn tin riêng của Zing.vn, nhà báo Quang Minh và nhà văn 31 tuổi sẽ kết hôn vào ngày 27.9 tại Phú Quốc. Do không thích sự ồn ào, gây chú ý nên họ quyết định tổ chức đơn giản với sự có mặt của gia đình và những người bạn thân thiết.

nha van linh le (7)

Linh Lê tên thật là Nguyễn Huyền Linh. Cô sinh năm 1986 (kém BTV Quang Minh 10 tuổi) tại Đà Nẵng trong gia đình có truyền thống văn học. Linh Lê từng đoạt các giải thưởng dành cho thơ ca và truyện ngắn trong cuộc thi viết do Hội văn nghệ thiếu nhi thành phố Đà Nẵng tổ chức năm 1999.

nha van linh le (5)

Một số tác phẩm được đánh giá cao của cô có Không khóc ở Kuala Lumpur, Mùa mưa ở Singapore, Người tình Sài Gòn.

nha van linh le (4)

Không chỉ là một nhà văn Linh Lê còn làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng tại một ngân hàng lớn.

nha van linh le (3)

Nhà văn Linh Lê có nhan sắc khá xinh đẹp

nha van linh le (2)

Cô sở hữu đôi mắt to cùng gu thời trang khá ổn

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn