Lý Nhã Kỳ "cưa sừng làm nghé" đẹp mê hồn với áo dài trắng nữ sinh

( PHUNUTODAY ) - Khác với hình ảnh thời trang thường ngày, nữ diễn viên doanh nhân Lý Nhã Kỳ bỗng hóa nền nã, duyên dáng hơn trong tà áo dài trắng tinh khôi.

ly-nha-ky 1

Dù đã bước sang tuổi 35 nhưng Lý Nhã Kỳ được ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp không tỳ vết. Làn da trắng hồng, đôi mắt biết nói và thần thái sang trọng, tự tin, cách giao tiếp bản lĩnh, khiêm nhường giúp người đẹp như thỏi nam châm cuốn hút người đối diện.

ly-nha-ky 2

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng Lý Nhã Kỳ trông sang trọng nhờ biết đắp đồ hiệu lên người. Thì nay chỉ với tà áo dài trắng giản dị, không đeo trang sức, Lý Nhã Kỳ vẫn toát lên sự thanh lịch.

ly-nha-ky 3

Với Lý Nhã Kỳ, chỉ cần thả suối tóc suông, tay cầm cành sen trắng, cô cũng đã đủ sức thu hút mọi ánh nhìn nhờ vẻ dịu dàng và duyên dáng của mình.

ly-nha-ky 4

Bộ áo dài trắng của Thuận Việt được thiết kế theo phom dáng truyền thống với phần cổ cao, tay áo dài, ôm sát vóc dáng Lý Nhã Kỳ. Chất liệu voan và lụa mềm góp phần tôn trọn số đo 3 vòng gợi cảm của cô.

ly-nha-ky 5

Thời gian qua, Lý Nhã Kỳ chủ yếu tập trung kinh doanh, không tham gia đóng phim. Thỉnh thoảng, cô dự các sự kiện lớn của làng giải trí. Cách đây ít ngày, Lý Nhã Kỳ đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017, được tổ chức tại Việt Nam. Tại những ngày sự kiện diễn ra, Lý Nhã Kỳ luôn gây chú ý với phong cách thời trang quyến rũ, gợi cảm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn