Angela Phương Trinh bẽ bàng khi 'đạo văn' của huyền thoại Hollywood?

( PHUNUTODAY ) - Tối 22/5, Angela Phương Trinh đã đăng tải một dòng trạng thái đầy tâm trạng gây chú ý mạng xã hội. Tuy nhiên, dòng trạng thái đó bị tố là "đạo văn" của huyền thoại Hollywood.

Theo đó, nguyên văn dòng trạng thái, Angela Phương Trinh viết: "Tôi khó chịu, thiếu kiên nhẫn và có chút bấp bênh. Tôi thường gây rắc rối, dễ mất kiểm soát và khó kiềm chế. Nhưng nếu bạn không thể ưa nổi tôi lúc tôi ở trong tình trạng tệ nhất, thì chắc rằng bạn cũng không có cơ hội ở bên tôi khi tôi tuyệt vời nhất...".

20160527-021435-set-3-3_600x900

Khi Angela Phương Trinh với phong cách của chính mình. 

 Status của người đẹp Sài Thành ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng với gần 25 nghìn lượt like ủng hộ từ cộng đồng mạng. Theo đó, nhiều fan hâm mộ bày tỏ lời động viên, an ủi, chia sẻ với Angela Phương Trinh.

Tuy nhiên, dòng trạng thái của cô cũng đã bị không ít khán giả nhanh chóng bóc mẽ, rằng đó đơn thuần chỉ là câu nói nổi tiếng của huyền thoại sắc đẹp Hollywood Marilyn Monroe được dịch sang Tiếng Việt.

Marilyn Monroe (1926 -1962) là cựu diễn viên, người mẫu Mỹ, nổi tiếng với hình tượng một cô gái tóc vàng gợi cảm, được coi là một trong những biểu tượng sex nổi tiếng nhất thập niên 1950. Sinh thời, Marilyn Monroe được xem là một nhan sắc, tài năng xuất chúng.

1ba2b63b0e51c55c0a488f2c206c7770

Chân dung huyền thoại sắc đẹp Hollywood Marilyn Monroe.

Cô có rất nhiều phát ngôn để đời về phụ nữ, được lưu truyền và yêu thích cho đến hiện nay. Trong đó có câu: "I'm selfish, impatient, and a little insecure. I make mistakut of control, and at times hard to handle. But if you can’t handle me at my worst, then you sure as hell don’t deserve me at my best".

(Tạm dịch: Tôi ích kỷ, thiếu kiên nhẫn và có chút bấp bênh. Tôi thường gây rắc rối, dễ mất kiểm soát và khó kiềm chế. Nhưng nếu bạn không thể ưa nổi tôi lúc tôi ở trong tình trạng tệ nhất, thì chắc rằng bạn cũng không có cơ hội ở bên tôi khi tôi tuyệt vời nhất).

Theo đó, khán giả chỉ trích Angela Phương Trinh sao chép/ mượn/ lấy/... phát ngôn của huyền thoại Marilyn Monroe mà không hề trích dẫn nguồn. Nhiều facebooker cho rằng, người đẹp 22 tuổi này có lẽ đã "copy" mà không hề biết câu nói này là của ai.

angela-phuong-trinh-muoi-

Dòng trạng thái của Angela Phương Trinh nhanh chóng bị cư dân mạng bóc mẽ.

 Thực tế gần đây, người đẹp cũng thường xây dựng hình tượng cá tính, gợi cảm, quyến rũ, theo hơi hướng của Marilyn Monroe.

Tuy nhiên, nhiều công chúng đã chê tạo hình "nhái" theo ngôi sao thế giới đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả của người đẹp 22 tuổi, cho rằng cô vẫn nên giữ hình tượng cũ của mình.

angela-phuong-trinh-muoi-mat-vi-dao-van-cua-huyen-thoai-hollywood_231328593

 Phong cách mới của người đẹp thời gian gần đây bị công chúng liên tục bóc mẽ.

Được biết trước đó,  Angela Phương Trinh cũng nhiều lần bị tố vì việc bắt chước, sao chép một cách lộ liễu theo thần thái, phong cách và gout thời trang của nhiều minh tinh tên tuổi: khoác lên mình trang phục mang âm hưởng của Grace Kelly, đội chiếc mũ ấn tượng và hành xử theo phong thái hoàng gia. Người đẹp đã bị ném đá là cô không thật sự có cốt cách quý tộc đến thế.

title_231323911

 Angela Phương Trinh - Grace Kelly

title_231322877

 Angela Phương Trinh - Audrey Hepburn

title_231320771

Angela Phương Trinh - Phạm Băng Băng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn