Angelina Jolie bí mật mang các con đi trốn, tránh Brad Pitt 'trả thù'?

( PHUNUTODAY ) - Anelina Jolie đã âm thầm dọn đồ đạc chuyển nhà và bí mật mang theo các con sau ồn ào ly dị Brad Pitt.

Mới đây nhất, theo một nguồn tin, ngôi nhà của Brad PittAngelina Jolie chung sống cùng các con đang bị hàng trăm phóng viên và cảnh sát bao vây. Ngoài ra, trước cửa nhà còn có khá nhiều xe tải trắng vận chuyển đồ đạc đi nơi khác.

angelina-jolie-phunutoday1

Gia đình hạnh phúc trước đây của Brad PittAngelina Jolie 

Theo một người kể lại, Angelina Jolie đi cùng đám trẻ đến một căn hộ bí mật ở Malibu nhằm tránh ánh mắt soi mói của mọi người khi đang làm thủ tục ly dị. Cô để Brad Pitt ở nhà một mình, để anh tự quyết định xem nên rời đi hay làm bất cứ thứ gì anh muốn. Trong quãng thời gian "nhạy cảm" này, Angelina Jolie luôn quan tâm đến các con. Đó chính là lý do cô quyết định chuyển đến nơi ở bí mật, vì biết rõ các phương tiện truyền thông sẽ trở nên náo loạn như thế nào khi nhận được thông tin ly dị.

Về phía Brad Pitt, anh thực sự vẫn chưa hết sốc, vì anh vẫn còn rất yêu vợ. Tuy nhiên, anh chỉ biết việc cô đệ đơn ly dị một ngày trước đó. Họ vừa trở về từ châu Âu và nam diễn viên không muốn chuyện này xảy ra, anh vẫn yêu Angelina Jolie và muốn hàn gắn mọi chuyện.

angelina-jolie-phunutoday2

Brad PittAngelina Jolie thuở mặn nồng 

Đồng thời, Brad Pitt cũng khẳng định anh không dùng chất kích thích hay dễ nổi nóng như lời đồn. Đúng, anh có hút thuốc và uống rượu, nhưng chuyện này hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của anh mà thôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn