Áo sơ mi sẽ không nhàm chán nữa cách phối cực sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Một chiếc áo sơ mi sẽ trở nên rất đơn điệu nếu bạn không biết cách phối đồ, đôi khi chúng còn khiến bạn bị quê hơn, vậy nhưng đâu là cách để khiến chiếc áo sơ mi trở nên sành điệu hơn?

Áo sơ mi trắng và khăn lụa

Chiếc khăn lụa nổi bật điểm xuyết trên nền trắng của áo sơ mi tạo cảm giác tươi mới, bắt mắt và trẻ trung. Để vẻ ngoài trông lung linh hơn, hãy áp dụng cách phối áo sơ mi trắng này.

2.cach-phoi-ao-so-mi-trang-tro-nen-sanh-dieu-1-phunutoday.vn

Chiếc áo sơ mi trắng ngắn tay đơn giản bỗng trông cực kỳ nổi bật nhờ khăn lụa ở cổ. Khéo léo hơn khi phối cùng chân váy xếp ly màu sáng giúp người mặc thêm phần tươi tắn, nổi bật.

Mẹo phối đồ cùng khăn và áo sơ mi này cũng rất phù hợp để áp dụng với áo thun trắng.

Áo sơ mi công sở nữ mix với chân váy

Một công thức đơn giản và dễ dàng ghi điểm nhất đó chính là mix áo sơ mi nữ với các mẫu chân váy. Đây cũng là sự kết hợp được các bạn gái yêu thích và lựa chọn rất nhiều vì độ tiện lợi và duyên dáng mà chúng mang lại.

2.cach-phoi-ao-so-mi-trang-tro-nen-sanh-dieu-2-phunutoday.vn

Đây là một công thức an toàn nhưng lại luôn đem đến hiệu quả rất bất ngờ cho các cô nàng công sở. Áo sơ mi công sở nữ khi được mix cùng chân váy sẽ giúp bạn trở nên hiện đại hơn nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch cần có ở nơi làm việc. Để thêm phần nổi bật, bạn hãy khéo léo chọn những mẫu áo sơ mi hợp với xu hướng như: áo sơ mi cổ thắt nơ hoặc áo sơ mi họa tiết chẳng hạn.

Áo sơ mi công sở nữ mix cùng quần jeans

Khi nhắc tới quần jeans chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay tới sự trẻ trung, cá tính và năng động. Nhưng đây vẫn là một item rất phù hợp để bạn mix cùng những chiếc áo sơ mi công sở nữ để tạo nên phong cách thanh lịch, kín đáo và phù hợp với chốn văn phòng không thua quần âu đâu.

2.cach-phoi-ao-so-mi-trang-tro-nen-sanh-dieu-3-phunutoday.vn

Khi lựa chọn quần jeans, bạn đừng bó hẹp trong mẫu quần jeans bó sát nhé. Thay vào đó, bạn hãy mix quần jeans ống loe hiện đại hay quần jeans không gấu đầy phóng khoáng với những chiếc áo sơ mi công sở thanh lịch xem sao. Chắc chắn, bạn sẽ phải bất ngờ về hiệu quả mà nó đem lại.

Mix cùng họa tiết

2.cach-phoi-ao-so-mi-trang-tro-nen-sanh-dieu-4-phunutoday.vn

Những chiếc chân váy hay quần in hoa khi mix cùng sơ mi trắng sẽ đem lại vẻ ngoài nữ tính, tươi mới, đầy sức sống cho cô nàng văn phòng. Nếu bạn không thích sự nổi bật của họa tiết in hoa có thể chọn những bản in nhẹ nhàng mang tính trừu tượng, hội họa hay họa tiết chấm bi, kẻ sọc để làm mới hình ảnh cho chiếc sơ mi trắng.

Kết hợp cùng màu nổi bật

2.cach-phoi-ao-so-mi-trang-tro-nen-sanh-dieu-5-phunutoday.vn

Sơ mi trắng có ưu điểm lớn nhất là có thể mix cùng tất cả các màu sắc còn lại. Màu đen đi cùng trắng được coi là kinh điển, nhưng đôi khi nó lại tạo cảm giác hơi nhàm chán nếu bạn diện quá thường xuyên. Vì thế, đừng ngại ngần lựa chọn những tông màu ‘nóng’ như đỏ, vàng, xanh cobalt… để có được vẻ ngoài rạng rỡ chốn văn phòng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link