Điểm tin mới 23/12: Nam thanh niên đâm nhiều nhát vào người cô gái, không ai dám can ngăn

( PHUNUTODAY ) - Vụ việc xảy ra vào chiều 22/12 trên đường Nguyễn Trãi (phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương).

Nam thanh niên đâm nhiều nhát vào người cô gái, không ai dám can ngăn

Vụ việc xảy ra vào chiều 22/12 trên đường Nguyễn Trãi (phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương). Một số người dân chứng kiến sự việc cho biết, khi họ đang ở trong nhà thì nghe tiếng kêu cứu thất thanh từ ngoài đường nên nhìn ra.

Lúc này, họ thấy một cô gái đang bị nam thanh niên cầm dao truy đuổi. Khi đuổi kịp, nam thanh niên đâm nhiều nhát vào người khiến cô gái gục xuống tại chỗ. Nhiều người chứng kiến nhưng vì nam thanh niên cầm 2 con dao trên 2 tay, thái độ cực kỳ hung hãn nên không ai dám lại gần.

nam-thanh-nien-dam-nhieu-nhat-vao-nguoi-co-gai-phunutoday.vn-2
Hiện trường xảy ra vụ việc 

Sau khi gây ra sự việc, nam thanh niên trên vứt 2 con dao tại hiện trường rồi bỏ chạy, nhưng người dân xung quanh đuổi theo và vây bắt được đối tượng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng cũng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

Được biết, cô gái là nhân viên một quán cà phê gần đó và đã được người dân đưa đi cấp cứu. Đồng thời nam thanh niên cũng đang đi rửa ruột tại bệnh viện Thuận An. Một số người dân đoán có thể trước khi đâm cô gái, nam thanh niên đã uống thuốc với ý định tự tử.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Cưới vợ sinh 4 người con mới bị lộ quá khứ giết người 21 năm về trước

Ngày 22/12, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Hà Tĩnh đã bàn giao đối tượng Trần Văn Hiệp (46 tuổi, quê quán huyện Thanh Liêm, Hà Nam) cho Công an tỉnh Hà Nam xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo tài liệu điều tra, tháng 12/1996, Hiệp xảy ra xích mích với người đàn ông tên Nguyễn Văn Sâm (quê Hà Nam) dẫn đến xô xát, ẩu đả. Lúc này, Hiệp dùng dao nhọn thủ sẵn đâm nhiều nhát khiến đối phương tử vong.

nam-thanh-nien-dam-nhieu-nhat-vao-nguoi-co-gai-phunutoday.vn-3
Đối tượng Trần Văn Hiệp 

Gây án xong, Hiệp trốn khỏi địa phương, di chuyển qua nhiều tỉnh phía Bắc, làm nhiều nghề để che giấu thân phận. Vì vậy, công an tỉnh Hà Nam phát lệnh truy nã Trần Văn Hiệp về hành vi Giết người trên toàn quốc.

Năm 2000, Hiệp trốn về sống tại Hà Tĩnh, cưới vợ và sinh con được 4 người con. Quá trình sinh sống, Hiệp tỏ ra là người đàn ông hiền lành nên người dân không hề nghi ngờ về thân phận.

Phải mất rất nhiều thời gian, cơ quan công an mới phát hiện Hiệp chính là hung thủ giết người cách đây 21 năm.

Chiều ngày 21/12, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Hà Tĩnh, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Hà Nam và chính quyền địa phương đã bao vây và bắt giữ thành công Trần Văn Hiệp tại nhà riêng. Phá thành công chuyến án truy bắt đối tượng về hành vi Giết người.

Bị nhắc vì làm ồn, nam thanh niên đâm 2 cha con trọng thương

Theo thông tin ban đầu, trưa 22.12, Nguyễn Hữu Phước (30 tuổi, thuê trọ ở hẻm 411 Lê Đức Thọ, P.17, Q.Gò Vấp, TP.HCM) xảy ra cự cãi với một người tên Tuấn Anh, sống gần dãy trọ của Phước.

nam-thanh-nien-dam-nhieu-nhat-vao-nguoi-co-gai-phunutoday.vn-4
Hiện trường vụ án 

Trong lúc lời qua tiếng lại, Phước dùng hung khí tấn công làm anh Tuấn Anh bị thương. Lúc này, nghe tiếng hô hoán của con, ông Hà Duy Tân, cha của Tuấn Anh, chạy ra thì cũng bị Phước đâm trọng thương.
Nhận tin báo, Công an P.17 (Q.Gò Vấp) có mặt khống chế Phước đưa về trụ sở, đồng thời cùng với người dân hỗ trợ đưa hai cha con ông Tân đi cấp cứu.

Theo lời người dân sống ở con hẻm trên, cách đây không lâu, Phước đi chơi về khuya rồi đập cửa nhà trọ gây tiếng ồn nên ông Tân có ra nhắc nhở. Ấm ức trong lòng, Phước thường xuyên đứng trong nhà trọ chửi bới ông Tân và gia đình. Hôm nay, khi anh Tuấn Anh đến hỏi Phước sao chửi cha mình thì xảy ra vụ việc.
Hiện nguyên nhân đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Cây ATM nổ banh ở Nghệ An: Có mất tiền?

Chiều 22/12, ông Đào Văn Khoa, Giám đốc ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) chi nhánh Cửa Lò (Nghệ An) xác nhận: Cây ATM bị nổ tung vào rạng sáng nay là của ngân hàng. Sau vụ nổ chúng tôi có đến kiểm tra thì thấy số tiền trong cây ATM vẫn còn nguyên vẹn.

nam-thanh-nien-dam-nhieu-nhat-vao-nguoi-co-gai-phunutoday.vn-5
 Cây ATM của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank), chi nhánh TX. Cửa Lò bị nổ tung lúc rạng sáng

“Hiện chúng tôi chưa thể thống kê được thiệt hại sau vụ nổ cây ATM”, ông Khoa nói.

Theo lãnh đạo của Vietinbank, một cây ATM hiện nay có trị giá khoảng 32.000 USD (tương đương khoảng 700 triệu đồng). Số lượng tiền trong một cây ATM sẽ tùy thuộc vào số lượng người đến giao dịch ở địa phương đó, dao động từ 500 triệu – 1,5 tỷ đồng.

Hiện nay, tại Nghệ An có 34 chi nhánh và phòng giao dịch của ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, được đặt tại 7 huyện và thành phố trên toàn tỉnh.

Hà Nội: Bắt nóng kẻ cướp đồ của nữ sinh trên phố Kim Đồng

Chiều 22/12, trao đổi với PV Báo Giao thông, Trung tá Đỗ Trọng Tuân, Tổ trưởng tổ Y9/141 Công an TP Hà Nội cho biết: Tổ Y9 đã tiến hành bàn giao đối tượng Nguyễn Trần Chiến (SN 1983, trú tại Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội) cùng tang vật là chiếc Samsung A5 cho Công an phường Đồng Tâm để xử lý theo qui định.

nam-thanh-nien-dam-nhieu-nhat-vao-nguoi-co-gai-phunutoday.vn-6
 Đối tượng Nguyễn Trần Chiến bị tổ công tác Y9/141 bắt giữ

Thôn tin ban đầu, vào 14h30 cùng ngày Tổ công tác Y9 được phân công làm làm nhiệm vụ tại khu vực ngã ba Giải Phóng – Kim Đồng (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã phát hiện một nam giới không đội MBH điều khiển xe máy nhãn hiệu Honda Dream với tốc độ cao có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Cùng lúc này, phía sau nam giới có người đi đường hô hoán “cướp cướp”. Nhận định có thể xảy ra cướp tài sản, ngay lập tức, anh Trung úy Lê Xuân Tú, cán bộ Tổ công tác Y9 đã chặn và dừng xe, khống chế đối tượng.

Quá trình khống chế, trong người đối tượng có rơi ra một chiếc điện thoại nhãn hiệu Samsung A5 (màu đen).

Qua đấu tranh, khai thác nóng tại chốt Y9, đối tượng khai nhận là Nguyễn Trần Chiến (SN 1983, ở quận Hoàng Mai, Hà Nội), chiếc điện thoại trên là do đối tượng vừa thực hiện cướp tài sản mà có.

Ngay sau khi xác minh thông tin, Tổ công tác đã phối hợp cùng Công an phường Đồng Tâm (quận Hoàng Mai, Hà Nội) xử lý đối tượng cướp tài sản và bàn giao lại tài sản cho chị Đặng Thị Thanh Loan (SN 1997, trú tại tỉnh Thái Bình, đang là sinh viên học tại Hà Nội).

Vụ việc đang được Công an phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng thụ lý giải quyết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn