Bà xã của Hồng Đăng bất ngờ lên tiếng trước hàng loạt tin đồn Bảo Thanh nhắn tin "thả thính" Việt Anh?

( PHUNUTODAY ) - Giữa tâm bão dư luận về sự đồn đoán Bảo Thanh nhắn tin "thả thính" Việt Anh - bạn diễn của cô trong phim "Sống chung với mẹ chồng", bà xã diễn viên Hồng Đăng bất ngờ chia sẻ quan điểm của mình về sự việc trên trang cá nhân. Hồng Đăng cũng là bạn diễn của Bảo Thanh trong phim "Người phán xử".

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi một tài khoản facebook chia sẻ loạt ảnh chụp nội dung tin nhắn được gửi từ số điện thoại của nữ diễn viên Bỏa Thanh. Nhân vật nam trong đoạn hội thoại được cho là diễn viên Việt Anh - bạn diễn của Bảo Thanh trong bộ phim "Sống chung với mẹ chồng". Điều này là có cơ sở bởi lẽ, ngay sau khi loạt tin nhắn được phát tán, rất nhanh chóng cư dân mạng đã "truy ra" số điện thoại trong tin nhắn chính là của nữ diễn viên Bảo Thanh. Thậm chí, số điện thoại kia cũng liên kết với facebook cá nhân của Bảo Thanh.

Theo đó, những tin nhắn này được gửi vào khoảng 21h30. Nhân vật nữ năn nỉ được gặp riêng để tâm sự với người đàn ông. Anh này đã khéo léo từ chối nhưng những tin nhắn được gửi từ số điện thoại của Bảo Anh vẫn cố gắng thuyết phục để có được "cuộc gặp riêng tư chỉ khoảng 10 phút để giải tỏa được một lần". 

scandal bao thanh1

scandal bao thanh2

 Loạt tin nhắn được gửi từ số điện thoại của Bảo Thanh với những lời lẽ mùi mẫn, dễ gây hiểu lầm.

Sự việc hiện đang nhận được sự bàn tán xôn xao trên công động mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Một số khán giả cảm thấy sốc và tỏ ra bất ngờ khi đọc loạt tin nhắn này. Bên cạnh đó, một số khán giả cũng phản ứng lại bởi cho rằng, vì Bảo Thanh hiện đang quá nổi tiếng nên có sự đố kị mà tung ra những thông tin thiếu căn cứ.

Đặc biệt, bà xã của diễn viên Hồng Đăng cũng bất ngờ thể hiện rõ quan điểm của mình về sùm xùm này trên trang cá nhân. Anh Đào đăng status đầy ẩn ý kèm theo link bài báo nói về tin đồn Bảo Thanh nhắn tin thả thính Việt Anh. Nhiều người cho rằng vợ Hồng Đăng đang đứng lên bảo vệ bạn mình - Trần Hương.

vohd3

 Dòng trạng thái được bà xã của Hồng Đăng chia sẻ mới đây nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Đồng thời, chị cũng thẳng thắn nói rõ quan điểm về "người thứ 3" của mình: "Không bao giờ ủng hộ con giáp thứ 13 dưới mọi góc độ. Điều quan trong vẫn là quyết định của chồng mình". Được biết, diễn viên Bảo Thanh cũng là bạn diễn của Hồng Đăng trong bộ phim "Người phán xử" đang được phát sóng.

vohd2

 Anh Đào thẳng thắn thể hiện quan điểm của mình. Nhiều câu trả lời của chị nhận được sự ủng hộ lớn của cư dân mạng.

Được biết hiện tại, Bảo Thanh vẫn tắt máy. Cô cũng chưa đưa ra bất kỳ phản ứng nào sau sự việc này. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin từ mạng xã hội cho biết đây cũng không phải lần đầu tiên nữ diễn viên Sống chung với mẹ chồng vướng vào lùm xùm tình cảm với người có gia đình.

Về phía vợ của nam diễn viên Việt Anh, mới đây trên trang cá nhân của mình, Trần Hương đã chia sẻ thông tin tiết lộ Bảo Thanh là người nhắn tin hẹn riêng chồng cô. Cô không đưa ra bình luận chính thức nào nhưng nhiều người bạn của Trần Hương cho rằng cô đã “hành động đúng, dám nói và dám làm”. Trước đó, vợ Việt Anh không giấu sự bức xúc khi chỉ trích một diễn viên nữ "có danh tiếng, thường khoe gia đình hạnh phúc nhưng lại thích thả thính rủ chồng người khác”.

scandal bao thanh3

 Vợ Việt Anh chia sẻ thông tin tiết lộ Bảo Thanh là người nhắn tin "rủ rê" chồng mình.

Liên hệ với Việt Anh, nam diễn viên từ chối chia sẻ quá nhiều vì "câu chuyện này hiện đang rất phức tạp".

Theo:  khoevadep.com.vn