Bà xã Thủy Tiên sinh con trai đầu lòng, ca sĩ Đan Trường hạnh phúc như thế này

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Đan Trường vô cùng hạnh phúc khi được đón con trai chào đời.

Sau thời gian mang bầu được chồng chăm sóc chu đáo, Thủy Tiên - bà xã ca sĩ Đan Trường đã hạ sinh con trai đầu lòng tại bệnh viện lớn nhất ở San Jose - Good Samaritan Hospital hôm 26.2 (giờ Mỹ). Hai vợ chồng đặt tên con là Tiểu Bo Bo (tên khai sinh là Thiên Tử).

dantruong_xwef

Thủy Tiên đã hạ sinh con trai vào 26/2 vừa qua. 

 Tiểu Bo Bo nặng 3,5 kg, được sinh bằng phương pháp sinh thường. Hiện sức khỏe hai mẹ con rất tốt, và Đan Trường luôn túc trực tại bệnh viện để chăm sóc cho mẹ con Thủy Tiên.

Ca sĩ Đan Trường chia sẻ: "Khi nghe tiếng con khóc trong phòng sinh, tôi cảm thấy lâng lâng như muốn bật khóc theo. Giây phút đó tôi mới cảm nhận được hạnh phúc làm cha là như thế nào".

Tôi chờ đợi điều này lâu lắm rồi. Khi Thủy Tiên báo cô ấy mang thai, tim tôi đập mạnh. Hai vợ chồng tôi cố gắng rất nhiều nhưng một thời gian dài không thấy tin vui và hiểu rằng chuyện con cái phải có "duyên". Cuối cùng gia đình tôi cũng được toại nguyện”, giọng ca Anh Ba Khía tâm sự.

Ông Hoàng Tuấn - quản lý ca sĩ Đan Trường - cho biết sau Tết, "anh Bo" từ chối rất nhiều show diễn ở Việt Nam để sang Mỹ cùng vợ đón chờ giây phút con trai chào đời. Nam ca sĩ sẽ ở cạnh vợ con khoảng hai tháng rồi trở lại Việt Nam tiếp tục hoạt động ca hát.

dan-truong

Trong thời gian mang bầu, Thủy Tiên được ông xã chăm sóc vô cùng chu đáo. 

 Đan Trường kết hôn với doanh nhân Thủy Tiên vào năm 2013. Vợ anh thua anh 10 tuổi, có bằng cử nhân ngành marketing và kinh doanh quốc tế của Đại học San Jose. Tuy còn khá trẻ nhưng cô có công ty tài chính và mở nhiều nhà hàng ở Mỹ. Thủy Tiên còn tham gia các hoạt động xã hội và làm từ thiện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link