Bác sĩ, đạo diễn 'Gái già lắm chiêu' 'bóc trần' sự thật Tân Hoa hậu Đại dương phẫu thuật thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây đạo diễn kiêm bác sĩ thẩm mỹ Trần Nguyễn Bảo Nhân đã 'bóc trần' sự thật chuyện Tân Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, đạo diễn Trần Nguyễn Bảo Nhân bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái thẳng thắn đề cập đến chuyện thị phi phẫu thuật thẩm mỹ bủa vây Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh sau khi đăng quang.

Đạo diễn Bảo Nhân cho biết: "Với góc độ một bác sĩ được đào tạo chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ cộng với việc thị lực 10/10 hai mắt. Tinh thần và thể chất bình thường. Tôi khẳng định cô bé có phẫu thuật thẩm mỹ và chỉnh hình răng, hệ xương hàm. Thay đổi cấu trúc hình dáng mũi (bằng thủ thuật hay phẫu thuật thẩm mỹ can thiệp). Và dĩ nhiên bất cứ một người bình thường cũng nhận ra chứ không cần có chuyên môn".

tan hoa hau dai duong phau thuat tham my (2)

 Đạo diễn Trần Nguyễn Bảo Nhân 'bóc mẽ' Tân hoa hậu Đại dương sửa mũi, làm răng và chỉnh hệ xương hàm

Cùng với nhận định này, Đạo diễn Bảo Nhân cũng đưa ra hai bức hình cho thấy sự khác biệt hoàn toàn về nhan sắc của tân Hoa hậu Đại dương 2017: một bên là Ngân Anh với đôi mắt híp, mũi tẹt, răng khấp khểnh và khuôn mặt tròn với bên còn lại là Ngân Anh khi đã có sự cải thiện rõ rệt về mặt nhan sắc, mũi cao, hàm gọn V-line, mắt to hơn hẳn so với trước kia.

tan hoa hau dai duong phau thuat tham my

 Hình ảnh khác lạ của Tân Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh

Đề cập đến việc thí sinh từng phẫu thuật thẩm mỹ đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Đại dương, Bảo Nhân bày tỏ: "Việc cô ấy được giữ vương miện hay không thì tôi tin chắc không ai quan tâm và cũng không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của họ. Nhưng sự ảnh hưởng lớn đó là danh dự và môi trường sống của chúng ta sẽ bị vấy bẩn bởi sự lừa dối. Giá trị đạo đức và giá trị con người là thước đo của sự văn minh. Tôi muốn sự thật phải được trả lại đúng chỗ. Và những con người vì lý do gì mà cố tình điều khiển sự thật, họ nhất định phải trả giá".

tan hoa hau dai duong phau thuat tham my (3)

 Đạo diễn Trần Nguyễn Bảo Nhân '

Phía Lê Âu Ngân Anh, cô từng tuyên bố xứng đáng đăng quang. "Tôi thừa nhận mình từng sửa mũi, nhưng trước khi tham gia cuộc thi, tôi đã rút thanh nhựa trong mũi ra. Tôi hiểu rõ quy định và pháp luật của Việt Nam trong các cuộc thi hoa hậu rằng không được phẫu thuật thẩm mỹ...".

Tân Hoa hậu Đại dương còn có phát ngôn “động chạm” khi đề cập đến Nguyễn Thị Thành, người từng bị tước vương miện tại cuộc thi Hoa khôi du lịch 2017 do chỉnh răng: "Không thể so sánh tôi với Nguyễn Thị Thành vì tôi đã can đảm tháo mũi còn Thành thì không đủ can đảm tháo răng trước khi dự thi một đấu trường nhan sắc".

tan hoa hau dai duong phau thuat tham my (1)

 Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh

Trước động thái này, Nguyễn Thị Thành đã đáp trả lại cho rằng Ngân Anh là con nít và không xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu.

Bảo Nhân - người đã làm nên thành công cho hai tác phẩm điện ảnh Gái già lắm chiêu (2016) và Chạy đi rồi tính (2017). Ngoài ra, anh còn xuất thân là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link