CHẤN ĐỘNG: Con rể vác rựa chém cả nhà vợ, 4 người thương vong

( PHUNUTODAY ) - Sáng 1/11, thượng tá Trần Trọng Sơn, Trưởng phòng PC45, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, tại huyện Phú Thiện vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người tử vong, một người bị thương.

Thông tin ban đầu, khoảng 18giờ 30 phút ngày 31/10, sau khi đi uống rượu về Kpã Hiệp (28 tuổi, trú làng Plei Tăng A, xã Ia Ake, huyện Phú Thiện) xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với vợ.

Thấy vợ chồng con rể và con gái cãi nhau, ông Kpă Bem (bố vợ Hiệp) đứng ra can ngăn thì bị Hiệp cự cãi. Em gái của vợ Hiệp đang đứng gần đó, có nói một vài lời khuyên anh rể không nên hỗn với cha. Bất ngờ, Hiệp lấy một con dao rựa chém cha mẹ vợ tử vong và tiếp tục chém trọng thương em gái vợ. Sau khi gây án, Kpă Hiệp rời khỏi hiện trường và treo cổ tự tử.

giet-nguoi-1

 Công an khám nghiệm hiện trường một vụ án (ảnh minh họa). Nguồn: Internet

Ngay sau khi nhận được tin báo, các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Gia Lai đã có mặt tại hiện trường, tiến hành các công tác khám nghiệm.

Vụ án đang được Công an tỉnh Gia Lai điều tra, làm rõ.

Trước đó vài ngày cũng xảy ra vụ án mạng kinh hoàng con rể vác dao chém mẹ vợ và vơ rồi tự sát.

Khoảng 23h ngày 28/10, lãnh đạo UBND xã Hiền Giang (Thường Tín, TP.Hà Nội) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng làm 2 người chết, 1 người trọng thương.

Theo lãnh đạo xã Hiền Giang, khoảng 18h30 chiều tối ngày 28/10 Trần Văn Bính (SN 1976, người địa phương) xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với mẹ vợ Nguyễn Thị Kiểm (SN 1954) và vợ tên Minh.

Trong lúc nóng giận, Bình cầm dao chém mẹ vợ là bà Nguyễn Thị Kiểm (SN 1954) và vợ là chị Minh, sau đó tự sát.

Hậu quả, bà Kiểm và Bính tử vong, còn chị Minh bị thương được đưa đi cấp cứu.

Theo người dân sống gần gia đình Bình, đối tượng Bình và vợ đã ly thân từ lâu, con trai Bình hiện đang học trên Hà Nội còn con gái ở với mẹ. Anh ta làm nghề lái công nông, tính tình hiền lành nhưng thời gian gần đây, Bình rất hay đánh vợ vì mâu thuẫn đất đai.

Buổi chiều trước khi xảy ra vụ án đáng tiếc, Bình có phá cửa cổng đưa công nông vào mảnh đất đang xảy ra tranh chấp nhưng mẹ vợ không đồng ý, sau đó có xảy ra cãi vã giữa Bình và bà Kiểm.

Hiện, Công an TP.Hà Nội và Công an huyện Thường Tín đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án nghiêm trọng theo quy định của pháp luật.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn