Bạn đã phản ứng như thế nào trước lời mời hèn hò của anh ấy?

( PHUNUTODAY ) - Bạn có một lời mời đi chơi hay đi dự tiệc, tuy nhiên bạn sẽ có phản ứng như thế nào với lời mời đó? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những phản ứng của bạn nhé!

Bạn phản ứng như thế nào trước lời mời

Để có thể đo được mức độ phản ứng của bạn trước một lời mời thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài trắc nghiệm ngay dưới đây nhé!

Bạn phản ứng như thế nào trước lời mời

Bạn hãy cùng chúng tôi tưởng tượng: bạn đang đi trên đường thì nhìn thấy một chiếc cặp. Chẳng có ai ở quanh đó, bạn mở cặp và thấy trong đó có rất nhiều tiền. Phản ứng đầu tiên sẽ là:

1. Hôm nay là ngày may mắn của tôi!

2. Ôi trời, tôi biết làm gì bây giờ?

3. Tôi phải dành cả đêm nay để nghĩ về chuyện này.

4. Ông trời muốn tôi sở hữu số tiền này.

Chúng ta hãy cùn giải đáp những đáp án nào!

Phản ứng của bạn khi nhìn thấy túi tiền tiết lộ cách bạn ứng xử khi bất ngờ có ai đó muốn hẹn hò với bạn:

Nếu bạn chọn đáp án số 1:

17.phan-ung--cua-ban-truoc-1-cuoc-hen-1-phunutoday.vn

Bạn đã phản ứng như thế nào trước lời mời hèn hò của anh ấy?  

Khi có những điều may mắn tới, bạn phản ứng giống như một đứa trẻ. Nếu ai cũng thể hiện niềm vui giống như bạn, thế giới này có lẽ sẽ vui tươi hơn.

Nếu bạn chọn đáp án số 2:

Rất bình thường nếu bạn có một chút chần chừ, ngập ngừng vào lúc này, quyết định là của bạn. Tuy nhiên, đừng do dự quá lâu nếu bạn không muốn sự may mắn tuột khỏi tầm tay.

Nếu bạn chọn đáp án số 3:

Sau một giấc ngủ dài, quyết định sẽ thường sáng suốt hơn. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quên rằng, tình yêu và mạo hiểm luôn song hành với nhau.

Nếu bạn chọn đáp án số 4:

Bạn không quá nặng nề trong việc hẹn hò.

Làm thế nào để bạn có thể từ chối một cuộc hẹn mà bạn không muốn?

+  Hãy thử biện pháp trì hoãn:

Hãy nói rằng bạn phải kiểm tra lại thời gian biểu của mình, nhưng không thể chắc chắn sẽ tham dự được và hẹn lại vào một dịp khác (1 tỷ năm nữa có nhanh quá không anh?).

Vài ba bận như vậy thì tự khắc người ta phải hiểu thôi.

+ Cách đánh lạc hướng:

Ban có thể ý tứ nói cho ảnh biết là bạn có ý với người khác rồi. Đối tượng được chọn nên vượt trội nhân vật kia về mọi mặt.

+ Cáo ốm:

Đảm bảo rằng đó là 1 loại bệnh truyền nhiễm dễ lây để ảnh khỏi nghĩ đến chuyện sẽ qua thăm nom. Có thể nhấn mạnh thêm đoạn nhan sắc bạn hiện giờ rất kinh khủng và bạn không muốn xuất hiện xấu xí trước mặt ảnh.

+ Biến cuộc hẹn thành 1 buổi tụ tập bạn bè:

Khi đối tượng vô cùng kiên quyết muốn gặp bạn bằng được, rủ rê thêm 1 vài cạ cứng đi cùng để cho anh chàng này thấy rằng buổi hẹn này không gì khác ngoài 1 buổi hội hè thông thường.

Số lượng càng đông thì càng có tính thuyết phục. Có thể đối tượng sẽ hiểu ý và rút lui thôi!

Tuy nhiên, cách tốt nhất, ngắn gọn và súc tích nhất chính là đề cập trực tiếp với đối tượng để chàng có thể hiểu ý và rút lui thôi!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn