Bạn gái cái gì cũng tốt, tôi chỉ buồn lòng vì người ngợm "trước sau như một"

( PHUNUTODAY ) - Vốn dĩ từ đầu tôi không có tình cảm với cô ấy, giờ nhìn cô ấy thế, tôi chỉ sợ cưới về rồi chán nhau.

 Tôi 27 tuổi, hiện đang là nhân viên ngân hàng. Gia đình tôi thuộc dạng cơ bản, bố mẹ đều là cán bộ nhà nước, chị gái tôi đã lấy chồng, cuộc sống ổn định. Bố mẹ cũng nhiều lần thúc giục tôi chuyện cưới xin, yêu đương.

Tôi cũng trải qua nhiều mối tình, gần nhất là Minh, một cô gái trẻ đẹp, xinh như mộng. Tôi dẫn Minh về ra mắt, cũng muốn xác định lâu dài, nhưng mẹ tôi không ưng bởi cô ấy vụng về, tiểu thư quá, nấu nướng, dọn dẹp cũng không biết làm.

Mẹ tôi bảo, kén vợ phải kén nết, chứ lấy của ấy về rồi hầu vợ à. Mẹ phản ứng nhiều quá, tôi chán nên cũng dãn ra.

ban-gai

Sau đó một thời gian mẹ nhờ người mai mối cho tôi một cô gái gần khu phố. Lần đầu gặp Linh, thấy cô ấy nhanh nhẹn, tháo vát, đảm đang, tôi đã thấy Linh rất phù hợp để làm vợ, làm dâu  như mẹ tôi mong muốn.

Đặc biệt Linh nấu ăn rất ngon, chắc mẹ tôi rỉ tai nên bữa hôm đó, cô ấy nấu toàn những món tôi thích. Linh ăn nói dễ nghe, nhẹ nhàng, thật sự thì tôi cũng thấy cảm mến.

Tuy nhiên điều khiến tôi áy náy là Linh kém sắc. Cô ấy cao, mặt mũi trung bình, nhất là Linh gầy, trước sau như một. Phàm là đàn ông, có ai không muốn vợ mình xinh đẹp, cuốn hút. Tôi chỉ sợ nếu lấy về, sau này tôi chán, vợ chồng lại không hạnh phúc. Tôi nên làm gì đây?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT