Học sinh lớp 8 bất ngờ ngất xỉu tại trường

( PHUNUTODAY ) - Em học sinh đang chơi cùng các bạn ở sân trường thì bất ngờ bị ngất xỉu và được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng không qua khỏi.

Ngày 18/5, Lãnh đạo Trường THCS Lý Tự Trọng xác nhận, khoảng 14h30 ngày 17/5, em Trần Công T., học sinh lớp 8/4 của Trường THCS Lý Tự Trọng (phường 4, TP Tân An, Long An) bất ngờ bị đột tử khi đang thi học kỳ 2 tại trường.

Bà Lê Thị Song An - trưởng Phòng GD-ĐT TP Tân An, Long An - cho biết đã nhận được báo cáo về việc một học sinh lớp 8/4 Trường THCS Lý Tự Trọng - đột tử tại trường.

Trường THCS Lý Tự Trọng, nơi xảy ra vụ việc đau lòng

Trường THCS Lý Tự Trọng, nơi xảy ra vụ việc đau lòng

Cụ thể, chiều ngày 17/5, các em học sinh khối 8 thi 2 môn cuối là Hóa và Lý. Sau khi thi môn Hóa xong, các em sẽ được nghỉ giải lao 15 phút trước khi vào thi môn Lý. Khi còn 5 phút trước khi vào phòng thi, thì bất ngờ em Trần Công T. bị ngất xỉu khi đang chơi giỡn cùng bạn bè trong sân trường.

Do nhân viên y tế trường đang đi tập huấn vắng mặt, nhà trường đã khẩn cấp gọi y tế phường 4 ở gần đó, đồng thời gọi taxi và khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Long An. 4 phút sau, nhân viên y tế phường có mặt và đo huyết áp cho T. nhưng không có mạch nên cùng thầy hiệu phó đưa em đi cấp cứu tại bệnh viện.

Theo thông tin từ khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Long An, em T. nhập viện trong tình trạng ngưng tim, ngưng mạch, không phát hiện các chấn thương khác. Các bác sĩ đã tức tốc cấp cứu nhưng không cứu được T..

Sau khi sự việc xảy ra, Công an tỉnh Long An có đến trích xuất camera an ninh của trường để làm rõ nguyên nhân khiến học sinh này tử vong. Qua xem camera an ninh của trường, cho thấy: Em T. đang chơi với các bạn dưới sân trường thì bất ngờ bị ngất xỉu, sau đó dẫn đến tử vong.

Phía nhà trường cũng thông tin thêm, gia đình của em T. có hoàn cảnh khó khăn, mẹ của em đã mất vì bệnh tim. Người anh cùng lớp với T. cũng bị bệnh tim.

Hiện thi thể của em T. được gia đình đem về nhà làm lễ an táng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn