Bạn trai mới của Ngọc Trinh không phải là đại gia?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều nghi ngờ cho rằng, bạn trai mới của Nữ hoàng nội y không phải là đại gia.

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh bàn tay nắm bàn tay với trạng thái “Và rồi trái tim nó cũng đã vui trở lại...”. Ngay lập tức, nhiều người tò mò về danh tính "bạn trai mới" của Ngọc Trinh.

ngoc-trinh-phunutoday 1

 Dòng chia sẻ của Ngọc trinh trên facebook cá nhân

Bạn thân của Ngọc Trinh - người mẫu Linh Chi cũng xác nhận rằng: “Bà có tình yêu mới. Bà vui lại rồi đấy... Thương lắm Ngọc Trinh của em. Yêu thương luôn đong đầy. Và rồi em cũng sẽ có tình yêu và hạnh phúc thế thôi phải không chị hai?”.

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sư chú ý của công chúng với 14 nghìn lượt thích. Có ý kiến cho rằng, đây chính là bàn tay của tình cũ 8 năm vốn là một đại gia từng yêu Ngọc Trinh bởi sớm hay muộn thì “tình cũ không rủ cũng đến”.

Tuy nhiên, những ngày gần đây, dư luận cũng đồn đoán chia tay tình 8 năm, Ngọc Trinh quay về bên Khắc Tiệp nên cũng không ít suy đoán bàn tay đó chính là của anh. Song chính “nữ hoàng nội y” đã phủ nhận người khiến “con tim cô vui trở lại” không phải là Khắc Tiệp.

ngoc-trinh-phunutoday 3

 Nguwofi được cho là tình 8 năm của Ngọc Trinh

Dù có 8 năm bên đại gia những Ngọc Trinh rất ít khi công khai tình cảm trên mạng xã hội. Có chăng chỉ là những bức ảnh được giấu mặt hoặc bờ vai của anh khi hai người hẹn hò.

Ngọc Trinh từng nói về bạn trai đại gia: “Ảnh không đẹp trai nhưng có duyên. Chị biết Âu Dương Chấn Hoa không, ảnh giống người đó. Đàn ông, tôi thích tướng bự hơn, khuôn mặt chỉ cần có duyên thôi. Được cái anh ấy mặt chữ điền, mà đàn ông mặt chữ điền là tốt lắm!".

ngoc-trinh-phunutoday 2

 Ngọc Trinh khá lận đận trong chuyện tình cảm

Có thể nói, Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân Việt khá lận đận trong chuyện tình duyên, trong khi đó, những người bạn của cô như Ngọc Thạch, Kỳ Hân đã tìm được bến đỗ hạnh phúc.

Sau những sóng gió tình trường, dư luận vẫn đặt câu hỏi, người làm trái tim Ngọc Trinh vui trở lại có phải đại gia? Và liệu đây có phải bến đỗ cuộc đời cô khi chứng kiến bạn bè lần lượt lên xe hoa, có tình yêu bền lâu? Khi nào nữ hoàng nội y mới công khai chuyện tình này?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn